เรื่องย่อละคร สองนรี ละครช่อง 7

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  9333 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่องย่อละคร สองนรี ละครช่อง 7

เรื่องย่อ สองนรี
     ความเหมือนที่แตกต่างของแฝดสาว อย่าง หนึ่ง ปณิธี และ สอง ปณิธิ ที่จะนำไปสู่ปัญหา และนำพาหญิงสาวผู้หนึ่งดำดิ่งสู่ความใคร่อย่างไม่รู้จบ และยังทำให้แฝดน้องที่ไม่เคยเจอหน้าต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆมากมาย แถมยังโดนตราหน้าว่าเป็นหญิงสาวสำส่อน

     หนึ่ง ปณิธี “มิน พิชญา” เธอเกิดมาพร้อมภาพจำที่ แม่ปรียา “ตั๊ก มยุรา” พาผู้ชายเข้าบ้านมาแบบไม่ซ้ำหน้า จนไม่มีเวลาที่จะเลี้ยงดูสั่งสอนลูก แม่ของเธอได้ใช้เงินที่ได้จากการขายตัวมาซื้อเสื้อผ้าและของเล่นต่างๆ เพื่อหวังว่าจะชดเชยในสิ่งที่หนึ่งต้องการ แต่ไม่เลย มันไม่อาจทดแทนความรู้สึกที่อยู่ในใจลูกสาวของเธอได้ เพราะความเดียวดายอ้างว้างในวัยเด็กแถมยังถูกคนใกล้ตัวล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้ยิ่งตอกย้ำการขาดความรักจากพ่อแม่ของหนึ่งมาตั้งแต่เด็กๆ
 
เมื่อหนึ่งโตขึ้น เธอต่อต้านแม่ทุกอย่าง เพื่อเรียกร้องความสนใจจากแม่ ใช้ชีวิตแบบอิสระและเธอยังเป็นโรคนิมโฟมาเนียซึ่งเป็นอาการป่วยทางจิตชนิดหนึ่ง ผู้ที่ป่วยจะมีความผิดปกติในการควบคุมพฤติกรรมทางเพศ ทำให้เกิดความต้องการทางเพศมากกว่าปกติ หนึ่งได้คบหากับ สินธพ “นัท อติรุจ” ที่แม้ว่าเขาจะมีแฟนแล้วแต่หนึ่งก็ไม่สนใจ และหนึ่งยังไม่หยุดก่อพฤติกรรมฉาว จนแม่ปรียาทนเธอไม่ไหว บังคับให้หนึ่งแต่งงานกับ ยิ่งยวด “พล พูลภัทร” เพื่อไปสร้างครอบครัวใหม่ที่ลำปาง แต่โรคที่หนึ่งเป็นทำให้เธอนั้นแอบนอนกับคนงานของยิ่งยวด จึงได้ถูกไล่กลับกรุงเทพฯ

     หนึ่งได้กลับมาเจอ ถาวร “วิทย์ ภูธฤทธิ์” พ่อเลี้ยงที่จะเคยหวังจะเคลมลูกเลี้ยงอย่างหนึ่ง พาไปที่คอนโดและได้ขู่ว่าจะเลิกกับแม่ของหนึ่ง หนึ่งเคยรู้ว่าแม่ของเธอเคยคิดฆ่าตัวตายเพราะถูกผู้ชายทิ้ง เธอจึงยอมให้พ่อเลี้ยงเคลมตัวเอง แต่เรื่องก็ฉาว แม่ปรียารู้เรื่องเข้า ก็อาละวาดและประกาศตัดแม่ตัดลูกกับหนึ่ง แม่ปรียากลายเป็นคนป่วยโรคซึมเศร้าเธอได้เข้ารับการรักษาจนได้ไปเจอ สอง ปณิธิ “มิน พีชญา” ลูกสาวฝาแฝดคนเล็กของเธอ เธอเจอกับ อาตม์ “ธันวา” และพยายามตามหาคนที่หน้าตาเหมือนเธอ จนได้รู้ความจริงว่า อา “เอ๋ รชยา” ของเธอกีดกันไม่ให้ พ่อ “จิ๊บ วสุ” คบกับแม่ปรียา และได้พาสองไปเลี้ยงที่เมืองนอก
 
 
สองได้รู้ความจริงก็ยิ่งสงสารชะตาชีวิตของแม่ปรียา แม้ว่าจะโกรธที่ขายเธอไปตั้งแต่เด็กๆ แต่เธอก็ยอมใช้ความรู้ที่ได้เรียนมารักษาบำบัดแม่ปรียาให้กลับมามีความสุขอีกครั้ง และนั้นก็ยิ่งทำให้ตอกย้ำหนึ่งให้ยิ่งเกลียดสองที่มาแย่งความรักไปจากเธอ หนึ่งได้คิดที่จะทำลายความสุขของสอง โดยการแย่งชิงผู้ชายที่เข้ามาหาสอง ซึ่งนั่นก็คือ อาตม์ และ ศานต์ “เกรท สพล” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของสองตั้งแต่เรียนเมืองนอกและได้คอยช่วยเหลือสองมาโดยตลอด แต่แผนของหนึ่งก็ไม่สำเร็จ เมื่ออาตม์รู้ว่าความจริงทั้งหมด ก็ยิ่งไม่ชอบพฤติกรรมของหนึ่ง และพร้อมที่จะขัดขวางไปพร้อมกับการมีใจให้สองแบบไม่รู้ตัว
 
 
การรับมือกับพี่สาวอย่างหนึ่ง สองเธอต้องเผชิญปัญหาที่เธอไม่ได้ก่อและเป็นศัตรูกับ คุณใหญ่ “ฝ้าย สุภาภรณ์” แบบไม่รู้ตัว เพราะอาตม์ เป็นคนที่คุณใหญ่หมายปอง ชีวิตของหญิงสาวที่ต้องการความรักอย่างหนึ่งกับหญิงสาวที่แสนดีแต่ชีวิตกับโชคร้ายอย่างสองจะจบลงอย่างไรนั้น ติดตามได้ในละครเรื่อง สองนรี ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง7 HD กด 35 ละครเรื่อง สองนรี ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
 
รายละเอียดละครสองนรี
บทประพันธ์ : พัดชา ดัดแปลง
บทโทรทัศน์ : ลายน้ำ
กำกับการแสดง : ชัชวาล ศาสวัตกลูน ผลิตโดย : พอดีคำเอ็นเทอร์เทนเมนต์ฯ 

รายชื่อนักแสดงละครสองนรี
ปณิธี/ปณิธิ แสดงโดย พีชญา วัฒนามนตรี
อาตม์ แสดงโดย ธันวา สุริยจักร
ศานต์ แสดงโดย สพล อัศวมั่นคง
ปรียา แสดงโดย มยุรา เศวตศิลา
วิชัย แสดงโดย พงศกร โตสุวรรณ
คุณน้อย แสดงโดย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์
ยิ่งยวด แสดงโดย พูลภัทร อัตถปัญญาพล
คุณใหญ่ แสดงโดย สุภาพร มะลิซ้อน
สินธพ แสดงโดย อติรุจ สิงหอำพล
พะวงดาว แสดงโดย รชยา รักกสิกรณ์
ณรงค์ แสดงโดย ดิลก ทองวัฒนา
ถาวร แสดงโดย ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล
อุษณา แสดงโดย สุธิตา (เกตานนท์) โบดา
ไพศาล แสดงโดย อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
อัมพร แสดงโดย วิยะดา โกมารกุล ณ นคร
น้าแข แสดงโดย กันตา ดานาว
กฎติยาภรณ์/พี่แอน แสดงโดย อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม
เบล แสดงโดย มณฑิรา เปี่ยมรัตนวงศ์
จอย แสดงโดย สรารัตน์ แซ่จิ๋ว
พจี แสดงโดย ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้