“ส้ม-หนูสิ-ณฉัตร” รวมนางงาม ควีนพรีเชียส ปลุกพลังสร้างคุณค่า เดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคม

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1011 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ส้ม-หนูสิ-ณฉัตร” รวมนางงาม ควีนพรีเชียส ปลุกพลังสร้างคุณค่า  เดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคม

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในกิจกรรม “ปลุกพลังสร้างคุณค่า” นำทีมโดยนางงามรุ่นใหญ่เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 1990 คุณส้ม ชนากานต์ ชัยศรี ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์กับเหล่านางงามรุ่นเล็กจากทุกเวที รวมถึง 2 นางงาม หนูสิ สิริรัตน เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2010 และ ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์ มิสไทยแลด์เวิล์ปี 2012 ได้มาร่วมพูดคุยร่วมแชร์ประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจ ปรับบุคลิกภาพสู่ความสำเร็จ แต่ไฮไลท์นอกจากการพูดคุยถึงเส้นทางความสำเร็จแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ นั่นคือ คุณวิไล พอน มิสลาว 2019 มาร่วมทำกิจกรรมทำขนมไทยอีกด้วย


“สำหรับกิจกรรมนี้นะคะ เป็นการปลุกพลังค่ะ เพราะว่าด้วยสภาวะปัจจุบันอาจจะมีอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้เรามีกำลังใจถดถอยไป และเราขอเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่จะสร้างพลังเล็กๆ ซึ่งพลังเล็กๆที่พวกเราจะสร้างให้ จะเป็นพลังใหญ่ๆได้ถ้าทุกคนรวมใจกัน และในวันนี้ไม่ใช่แค่มิสไทยแลนด์เวิลด์ แต่เราจะมีอีกหลายๆท่าน จากหลายๆเวทีจะมารวมตัวกัน ซึ่งอันนี้ส้มมองว่าจะเป็นนิมิตหมายที่ดีที่สร้างพลังให้กับคนในสังคมได้ไม่มากก็น้อย แต่อยากให้มองว่าพวกเรามีความตั้งใจที่ทำให้ค่ะ”


“ในยุคนี้โซเชียลมีบทบาทสำคัญมากในชีวิตประจำวัน โซเชียลเป็นสิ่งที่ดีในชีวิต แต่เราอยากให้เห็นคุณค่าโลกภายนอกด้วย การออกไปหาประสบการณ์ การได้เห็นวัฒนธรรม การได้มองการใช้ชีวิตของแต่ละเมือง แต่ละท้องที่ที่แตกต่างกัน มันทำให้เราได้มุมมองในการใช้ชีวิตใหม่ๆ ออกไปหาประสบการณ์ให้ตัวเองด้วยการออกไปใช้ชีวิต แล้วเอาประสบการณ์มาสร้างมูลค่าให้กับชีวิตตัวเองค่ะ”


“สิว่าจริงๆแล้ว บุคลิกของแต่ละมิสแต่ละปี เรามีความสามารถที่หลากหลาย เราก็อยากมาแชร์ทั้งความรู้ความสามารถ พร้อมกับประสบกาณ์ที่เราเอามาพลิกแพลงต่อยอดหลังจากรับมงกุฎแล้ว ให้กับทุกคนสามารถเอาไปใช้กับชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับตัวคุณเองได้ เราเชื่อว่าเราทำได้คุณก็ต้องทำได้ค่ะ”


พวกเราทั้ง 3 คน อยากให้ผู้หญิงไทย สวย เก่ง กล้า ใช้ชีวิตในโลกเทคโนโลยีอย่างมีคุณค่า ได้ประโยชน์ และมีความสุข จึงทำโครงการนี้ร่วมกันเพราะเราเชื่อว่าการให้มีคุณค่ายิ่งกว่าการรับ และสำหรับผู้ที่สนใจสนับสนุนโครงการ “Queen Precious ปลุกพลังสร้างคุณค่า” สามารถซื้อเสื้อเพื่อร่วมสมทบทุนในการออกไปต่อยอดความฝัน ให้กับน้อง ๆ นักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยทุกภาค ทั่วประเทศ มาร่วมปลุกพลังสร้างคุณค่าไปด้วยกันนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้