"มารี เบิร์นเนอร์" ฉีกภาพจำ ร้ายจัดหนัก คนดูอินจนอยากตบ ใน "เมีย2018"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1611 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มารี เบิร์นเนอร์" ฉีกภาพจำ ร้ายจัดหนัก คนดูอินจนอยากตบ ใน "เมีย2018"

ถ้าให้โหวตตัวร้ายในละครที่ประชาชนอินหนักจนอยากจัดการด้วยตัวเอง คะแนนของตัวละคร กันยา ในละคร เมีย2018 คงพุ่งแรงเป็นอันดับหนึ่งแน่นอน เพราะความร้ายที่ถึงขนาดแย่งสามีพี่สาวมาเป็นของตัวเองได้อย่างไม่แคร์ชีวิตครอบครัวของใคร จนได้ฉายา ฟลาวเวอร์เดือนเก้า เป็นชื่อเล่นใหม่ที่คนดูต่างพูดว่าเหมาะกับเธอจริงๆ กันยา...

งานนี้ต้องปรบมือให้กับสกิลการแสดงของสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่มารับบทร้ายเต็มตัวเป็นครั้งแรก ในบท กันยา น้องเมียตัวแสบ แถมยังตีบทแตกให้คนเกลียดได้ทั้งบ้านทั้งเมือง เป็นการฉีกภาพจำนางเอกเสียงเหน่อสายห้าวที่เคยเป็นภาพจำทางการแสดงของเธอเลยทีเดียว เรียกว่าเรื่องนี้เปลี่ยนภาพทางการแสดงของเธอไปเลย บอกได้เลยว่าสาวมารีก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่พัฒนาฝีมือได้อย่างมีคุณภาพ

ใครที่อินละครก็รอติดตามชีวิตของ กันยา ว่าจะมีจุดจบเป็นอย่างไร หลังจากได้พี่เขยมาเป็นสามี และแฟนเก่าที่จะมาเปิดเผยตัวตนจริงๆ ของเธอให้คนได้รู้ ในละคร เมีย2018 บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ นะ!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้