"แต้ว" รัวตบหน้า "เจมส์จิ" หน้าแดงจนเป็นรอยมือ "เกมเสน่หา"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1206 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แต้ว" รัวตบหน้า "เจมส์จิ" หน้าแดงจนเป็นรอยมือ "เกมเสน่หา"

ออกอากาศไปได้สองตอนก็ฉะกันได้เจ็บแสบ ไม่มีใครยอมใคร สำหรับพระนาง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ในละครรสแซ่บ เกมเสน่หา ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์

และคิวนี้ก็มาฉะกันต่อ แรงปะทะแรง! โดยเป็นตอนที่ เหมือนชนก (แต้ว ณฐพร) รู้ความจริงว่า ลัคนัย (เจมส์ จิรายุ) แอบพาเธอไปนอนในห้องของเขาตอนที่เมา โดยไม่ฟังเหตุผลอะไรทั้งสิ้น เหมือนชนกปริ๊ดแตกตบตีด่าว่าลัคนัย แบบไม่มียั้ง ด่าว่าด้วยถ้อยคำดูถูกเหยียดหยาม เอาถังขยะเทใส่อีก ลัคนัยไม่อยากต่อร้องต่อเถียงด้วย แต่บอกว่าถ้าคราวหน้ามาตบแบบนี้อีก จะจูบตอบกลับซะเลย

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมโซฟีเทล หัวหิน เป็นฉากดราม่าพระนางที่เชือดเฉือนอารมณ์กันสุดสุด บทก็ยาวด้วย  สาวแต้ว มาเคาะประตูห้องเจมส์ พอเห็นหน้าปั๊ป ไม่พูดพล่ามทำเพลง เข้าไปตบตีอย่างรัวๆ เอาถังขยะเทใส่อีก ทั้งตบทั้งด่า ไม่มีออมแรงเลยตอนซ้อมตีไม่ค่อยแรงมาก แต่พอเอาจริง เจมส์ บอกให้เต็มที่ แต้วก็เต็มที่จริงๆ เลยแหละ ตบดังมาก เสียงดังแบบตกใจกันทั้งกอง แถมหน้าเจมส์ แดงก่ำ ตั้งแต่หน้าลงมาถึงคอทันที

และด้วยเหตุที่บทพูดยาวมาก เทคสองเทคไม่ผ่าน นับรวมๆ เกือบ 5 เทค เพราะฉะนั้นเจมส์ก็เลยโดนตบจริงแบบรัวๆ ถ่ายเสร็จถามเจมส์ว่าเจ็บมั้ย เจ้าตัวถึงกับพูดไม่ออก แต่ยอมรับว่าเจ็บมาก แต้วถึงขนาดยกมือขอโทษเลย สงสารเจมส์เลยนะเนี่ย ถือเป็นฉากมาราธอนที่ถ่ายทำกันนานมาก ตอนท้ายเจมส์ก็เลยพูดอย่างจริงจังมากๆ ว่า "คราวหน้าคุณตบ ผมจะจูบ" ไม่ต้องบรรยายกันแล้วกับฉากนี้

อยากรู้ว่าแซ่บขนาดไหน เจมส์โดนแต้วตบรุนแรงแค่ไหน ตามชมในละคร เกมเสน่หา วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3 HD  ช่อง 33

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้