"เกรท-เดียร์น่า-มาสุ" เคมีเชือดเฉือน "ลับลวงใจ" ละครดราม่าสะท้อนใจมนุษย์

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1218 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เกรท-เดียร์น่า-มาสุ" เคมีเชือดเฉือน "ลับลวงใจ" ละครดราม่าสะท้อนใจมนุษย์

มีละครเรื่องใหม่มาให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันอีกแล้วจ้า กับละครเรื่อง ลับลวงใจ จากค่ายทีวีซีน ของผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ ที่จับพระเอกนางเอกฝีมือเยี่ยมอย่าง เกรท วรินทร และ เดียร์น่า ฟลีโป มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังได้หนุ่ม มาสุ จรรยางค์ดีกุล มารับบทเป็นตัวละครที่เป็นจุดเปลี่ยนเรื่องราวตัวละครในเรื่องอีกด้วย

ละคร ลับลวงใจ สร้างจากนิยายของ กิ่งฉัตร แนวโรแมนติกดราม่าเข้มข้น กับเรื่องราวของ คุณหมอสาวที่คบกับแฟนหนุ่มมานานกว่าสิบปี จนวาดฝันถึงวันวิวาห์ แต่ความฝันต้องพังลง เมื่อเธอแนะนำแฟนตัวเองให้เข้าทำงานที่บริษัทของเพื่อนสนิท ความใกล้ชิดของเพื่อนและแฟน ความหวั่นไหว ความร่ำรวย ที่แฟนหนุ่มของเธอได้สัมผัส และข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ ทำให้แฟนหนุ่มเลือกหันหลังให้เธอ เธอถูกหักหลัง...กว่าจะรู้ตัวอีกทีคนทรยศทั้งสองก็คบกันจนแพลนไปถึงงานแต่งงานแล้ว การทรยศจากคนที่ไว้ใจ ทำเอาชีวิตเสียศูนย์ไปพักหนึ่ง แต่ก็ได้หนุ่มหล่อมาดดี ญาติผู้พี่ของอดีตเพื่อนสนิท เข้ามาเยียวยาหัวใจ ทำให้เธอได้ต้องตัดสินใจว่าจะคว้าโอกาสนี้ไว้หรือเดินหันหลังออกมา

ล่าสุดได้มีการเผยภาพฟิตติ้งเสื้อผ้าของนักแสดง ที่บอกเลยว่าเคมีของเหล่านักแสดงนำดูเข้ากันมากจริงๆ เชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตามอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้