"แคท" แอบห่วง "ธันวา" ป่วยจับไข้ ช่วยกอดคลายหนาว "ดอกหญ้าในพายุ"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แคท" แอบห่วง "ธันวา" ป่วยจับไข้ ช่วยกอดคลายหนาว "ดอกหญ้าในพายุ"

เป็นการประกบคู่ของพระนาง แคท-ธันวา เจอกันครั้งแรก ก็ทำเอา พงศ์ระพี รับบทโดย ธันวา สุริยจักร เจอศึกหนักตั้งแต่เริ่มเรื่อง ทั้งโดนตีขา โดนจับมัดมือ ปิดปาก ขังไว้ในห้อง ทั้งหมดเป็นฝีมือของผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่าง บัว รับบทโดย แคท-ซอนญ่า สิงหะ วางแผนจับตัวพงศ์ระพี มาอยู่ที่กระท่อม เป็นการแก้แค้นปวีณทางอ้อม ที่ไม่ให้พงศ์ระพีไปแต่งงานกับลูกสาวปวีณ ในละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ จากค่าย มุมใหม่ ที่ถึงแม้นางเอกจะทำรุนแรงแค่ไหน แต่บัวก็ดูแลพงศ์ระพีอย่างดี

บัว(แคท-ซอนญ่า) จับ พงศ์ระพี(ธันวา) มัดมือ ปิดปากขังไว้ในห้อง ไม่ให้หนี แต่พอกลับเข้ามาดูเห็นพงศ์ระพีนอนนิ่งไม่เป็นท่า เลยจะจับตัวให้นอนดีๆ บัวตกใจตัวพงศ์ระพีร้อนจี๋จะแก้เชือกที่ข้อมือให้ แต่เชือกก็ขาดออกแล้ว เห็นที่มือมีรอยกัดของแมงมุม บัวรีบเอายาแก้พิษสมุนไพรให้พงศ์ระพีกิน พงศ์ระพีเพ้อถึงเพ็ญพธู บัวหมั่นไส้จะออกจากห้อง แต่หันมาดูอีกทีเห็นพีนอนสั่น เลยเอาเสื้อมาคลุมให้แล้วก็นอนกอดเพื่อให้ความอบอุ่น บัวเผลอหลับไปข้างๆ พงศ์ระพีพลิกตัวหันมากอดบัว หน้าชิดกันจนบัวเขินหน้าแดง

ฉากนี้ก็ปักหลักถ่ายทำกันที่ บ้านไร่กันตนา ทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เป็นโลเคชั่นหลักของเรื่องนี้ ธันวาถึงกับเอ่ยปากแซวเล่นว่า เป็นฉากที่ถนัดมาก เพราะนอนป่วยตัวสั่นบนเตียงเฉยๆ

พงศ์ระพีจะหนีออกจากป่าได้หรือไม่ต้องตามลุ้น ดอกหญ้าในพายุ ออกอากาศวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้