สวยจับใจ "พลอย เฌอมาลย์" ถ่ายภาพที่ระลึกถึงคุณยาย แฝงความหมายสุดลึกซึ้ง

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  664 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สวยจับใจ "พลอย เฌอมาลย์" ถ่ายภาพที่ระลึกถึงคุณยาย แฝงความหมายสุดลึกซึ้ง

ยังคงระลึกถึงคุณยายเสมอ สำหรับ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่เพิ่งสูญเสียคุณยายสุดที่รักไปเมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว จากโรคชรา หากใครที่ติดตามเธอมาตลอด จะรู้ว่าเธอคือดาราที่มีความผูกพันธ์และให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวมาเป็นอันดับแรก เราจึงมักเห็นภาพถ่ายของเธอกับคุณยายเสมอๆ 

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เผยเรื่องราวสุดซึ้งระหว่างตัวเองและคุณยาย ที่มีความคล้ายคลึงกันผ่านภาพถ่ายที่พลอยจัดเต็มแต่งตัวแบบย้อนยุค พร้อมคำบรรยายความในใจ โดยมีข้อความว่า

"รูป Portrait ของคุณยาย รูปนี้ เป็นความทรงจำที่ดี และเป็นรูปโปรดของคุณยาย ที่คุณยายจะวางไว้ข้างๆ เตียงเสมอ ตั้งแต่พลอยเริ่มจำความได้ พลอยก็เห็นรูปนี้แล้ว และรูปนี้ก็อยู่กับพลอยมาเกือบ 36 ปี พลอยมาสังเกตตัวเอง ว่าพลอยมีความคล้ายคุณยาย พลอยเลยมีความตั้งใจที่จะถ่ายรูปเหมือนคุณยาย เพื่อเก็บเป็นที่ระลึก และย้ำเตือนตัวเองถึงคุณยายได้จากไปแล้ว แต่คุณยายยังอยู่ในร่างกายของพลอย และครอบครัวของเราทุกคนที่ยายสร้างไว้ให้ พลอยคิดถึงคุณยาย อยากให้ยายได้เห็นจัง ว่าหลานรักคนนี้เหมือนคุณยายแค่ไหน รักยายที่สุดในโลกเลย อย่าลืมหนูนะ แล้ววันนึงเราจะได้อยู่ด้วยกันอีกไม่มีอะไรแยกเราได้อีกแล้ว รอนะคะคุณยายที่รักของพลอย"

งานนี้มีพี่น้องคนในวงการเข้ามาชื่นชมในความงามของ พลอย กันยกใหญ่ พร้อมกับบอกว่า นางเอกคนดังมีความสวยที่ถูกถ่ายทอดมาจากคุณยายแบบจัดเต็ม พร้อมกับแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจมากมาย และชื่นชมในความรักที่พลอย มีให้กับคุณยายเสมอมา 


ขอขอบคุณ
ข้อมูล :chermarn

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้