“อ้อม พิยดา” สตาฟความสวย แทบลืมอายุไปเลยว่า 43 แล้ว

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  862 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“อ้อม พิยดา” สตาฟความสวย แทบลืมอายุไปเลยว่า 43 แล้ว

ก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น จนทำให้ชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของคนทั่วทั้งประเทศ สำหรับนางเอกรุ่นใหญ่อย่าง อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะเริ่มผันตัวมาเป็นผู้จัดอยู่เบื้องหลังบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงมีผลงานด้านการแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นเพื่อหายคิดถึงกันอยู่เป็นระยะๆ

และล่าสุดหากไม่เห็นสาว อ้อม พิยดา จัดการปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิด คงลืมไปเลยว่าทุกวันนี้เจ้าตัวอายุได้ 43 ปีแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่ยังผอมเพรียว หรือแม้แต่ความสดใสของหน้าตา ที่ยังคงสวยเป๊ะเหมือนคนที่ถูกสตาฟไว้ตั้งแต่ช่วงเข้าวงการแรกๆ บวกกับการดูแลร่างกายให้ดีอยู่เสมอ จึงไม่แปลกถ้าคนจะคิดว่าเธอยังไม่ก้าวเข้าสู่เลขสี่ด้วยซ้ำ

ซึ่งในงานฉลองวันคล้ายวันเกิดนั้น ถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่าย โดยมีเพื่อนสนิทอย่าง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี เป็นแกนนำจัดเซอร์ไพรส์ล่วงหน้าให้ 2 วัน ทั้งยังได้ชวนเพื่อนพ้องที่สนิทอย่าง เป๊ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, คิด-คณชัย เบญจรงคกุล, ฌอห์ณ จินดาโชติ และ กัปตัน-ภูธเนศ พร้อมภรรยา เอ้ก-บุษกร และลูกชาย น้องดิน หงษ์มานพ มาทานข้าวร่วมกันอย่างมีความสุข

ต้องขอบอกเลยว่าทั้งหุ่น ใบหน้า และการงานของ อ้อม พิยดา ต่างก็ประสบความสำเร็จ ที่สำคัญเรื่องของครอบครัวก็แฮปปี้ไม่ต่างกัน เพราะเธอคืออีกหนึ่งสาวยุคใหม่ที่ไม่เคยบกพร่องในเรื่องของการเป็นภรรยาที่ดีให้กับสามี อาท-ศรา จุฑารัตนกุล และเป็นคุณแม่ที่น่ารักพูดคุยได้ทุกเรื่องให้กับลูกสาวคนเดียวอย่าง น้องนาวา อีกด้วย


ขอขอบคุณ
ภาพ :aomphiyada

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้