เห็นหรือยัง "เก้า สุภัสสรา" สวมวันพีซ เว้าข้าง โชว์ความแซ่บ สดใสน่ารักที่มัลดีฟส์

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  952 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เห็นหรือยัง "เก้า สุภัสสรา" สวมวันพีซ เว้าข้าง โชว์ความแซ่บ สดใสน่ารักที่มัลดีฟส์

มัลดีฟส์ลุกเป็นไฟอีกแล้วจ้า เมื่อคนดังในวงการบันเทิงบ้านเราขยันไปอวดความเซ็กซี่ ให้ทะเลสวยๆ นั้นร้อนเป็นไฟ คราวนี้ถึงคิวของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต สาวหน้าเด็กวัย 23 ปี ที่ร้อยวันพันปีไม่เคยอวดความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ใจเต้นเท่าไหร่นัก แต่วันนี้ขอจัดเต็ม โชว์สัดส่วนสุดเป๊ะให้ดูแบบเต็มๆ ตา

และงานนี้ก็ต้องบอกเลยว่า เก้า เอาอยู่หมัด ด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซสุดเซ็กซี่ เว้าด้านข้าง สีทูโทน โดยท่อนบนเป็นสีดำสุดเซ็กซี่น่าค้นหา ส่วนท่อนล่างจัดเต็มกับสีเขียวตัดกับผิวขาวๆ ทำให้สะดุดตามากยิ่งขึ้น

หากอวดเพียงแค่ภาพเดียวก็คงจะไม่จุใจเท่าไหร่นัก สาวเจ้าเลยขออวด 2 ภาพ 2 สไตล์ ภาพแรกเป็นภาพที่เจ้าตัวยืนอยู่ริมระเบียงรีสอร์สสุดหรู เรื่องความเรียวยาวของขาต้องนับว่าเป็นทีเด็ดของเธอเลยจริงๆ ส่วนภาพที่ 2 เธอนอนลงบริเวณริมทางเดินสู่ทะเล ของห้องพัก เรื่องความเซ็กซี่นั้นไม่แพ้ภาพแรกเลยจริงๆ

งานนี้คอมเมนต์กระหน่ำจัดเต็มมาก ส่วนใหญ่เพื่อนพ้องในวงการต่างเข้ามาชื่นชมในความเซ็กซี่ของเธอในครั้งนี้ ส่วนแฟนคลับทั่วไปก็ชื่นชอบในความแซ่บของเธอไม่แพ้กัน

เห็นทีต้องจัดหนักจัดเต็มแบบนี้บ่อยๆ แล้วนะคะ เก้า เพราะกระแสตอบรับดีเหลือเกิน


ขอขอบคุณ
ภาพ :supassra_sp

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้