สุดหลอน!!! "ยุ้ย จีรนันท์" โดนสะกดจิต นอนแช่ในอ่างสมุนไพร มี "ต๊อบ สหัสชัย" เฝ้าไม่ห่าง!!!

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1206 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดหลอน!!! "ยุ้ย จีรนันท์" โดนสะกดจิต นอนแช่ในอ่างสมุนไพร มี "ต๊อบ สหัสชัย" เฝ้าไม่ห่าง!!!

เดินทางมาถึงเกือบปลายเรื่อง และลุ้นไปกับเรื่องราวของตัวละครในละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็มีเรื่องราวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะหัวหน้าแก๊งค์ “เล็บครุฑ” หรือ “สิ่งเอ็ง” อย่าง “จางซูเหลียง” รับบทโดย ต๊อบ-สหัสชัย ชุมรุม ที่แฟนๆ ละครต่างลุ้นว่า สุดท้ายตัวละครตัวนี้จะลงเอยอย่างไร แล้วคนที่เขามีจิตผูกพันด้วยอย่าง “มรกต” (ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม) เรื่องราวเป็นมาอย่างไร เป็นเรื่องที่คนดูจะต้องติดตามชมไปถึงตอนจบเลยทีเดียวเชียว และหลายครั้งหลายคราที่ทั้ง จางซูเหลียง และ มรกต มีโอกาสได้พบกัน แต่ยังไม่ชัดเจนนัก เรามีเบื้องหลังที่ทั้งคู่ได้พบกันจะจะในบรรยากาศสุดหลอน ที่ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดเสิร์ฟให้แฟนๆ ละครได้ชมกันแบบหลอนๆ เลยล่ะ

ทีมงานใช้ห้องบริเวณชั้น 2 ของคฤหาสน์ จางซูเหลียง ซึ่งสถานที่ถ่ายคือ บ้านไก่คู่ จ.ราชบุรี โดยทีมงานเซ็ทอ่างน้ำที่มีสมุนไพรผสมอยู่ เป็นอ่างที่ จางซูเหลียง ดองศพของ จิงซู ภรรยาของเขา และหลังจากที่ มรกต ขอให้ อาทร สะกดจิตเธออีกครั้ง จนเธอพบว่ามานอนอยู่ในอ่าง และผู้ชายที่อยู่ข้างๆ คือ จางซูเหลียง

ยุ้ย จีรนันท์ นางเอกของเรื่องมาในชุดกี่เผ้า พอทีมงานเซ็ททุกอย่างพร้อม ก็ให้สาวยุ้ยลงไปนอนในอ่าง ผู้กำกับฯ ปล่อยให้นักแสดงเล่นไปตามบทบาทของตัวเอง โดยหนุ่มต๊อบก็เฝ้าทะนุถนอมสาวยุ้ยเป็นอย่างดี เริ่มจากจับผม จับมือ ขอบอกว่าฉากนี้หลอนมากๆ

ติดตามชมฉากหบอนๆ นี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร “เล็บครุฑ” ในวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้