เปิดข้อความหวาน "พุฒ-จุ๋ย" ก่อนวิวาห์ หวานซึ้งในวันเกิด

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  541 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดข้อความหวาน "พุฒ-จุ๋ย" ก่อนวิวาห์ หวานซึ้งในวันเกิด

หวานไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับคู่รักที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ สำหรับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ พุฒ- พุฒิชัย เกษตรสิน เมื่อวันครบรอบวันเกิด 35 ปี ของฝ่ายหญิง ฝ่ายชายเลยจัดเต็มโพสต์อวยพรด้วยข้อความหวานซึ้ง ก่อนจะเป็นคู่ชีวิตเต็มตัว

โดยหนุ่มพุฒ ได้โพสต์ภาพว่าที่ภรรยาทีเผลอ พร้อมข้อความบรรยายใต้ภาพว่า “HBD นะคะ โตขึ้นอีกปี ปีนี้มีเป้าหมายหลายอย่างที่จะทำมันด้วยกัน อาจจะเหนื่อยนิดๆ วุ่นวายหน่อยๆ  แต่เราจะทำมันให้สำเร็จด้วยกันแน่นอน สัญญา  มีความสุขมากๆ นะ ขอบคุณที่รักกันนะคะ”

หลังจากนั้นไม่นาน ฝ่ายจุ๋ยเองก็ได้ออกมาตอบกลับโพสต์ดังกล่าว ด้วยข้อความหวานกินใจว่า “รักนะคะ ขอบคุณที่จับมือกันแน่นๆ มาตลอด จะจับกันไม่ปล่อย ไม่ว่ามันจะวุ่นวายหน่อยๆ  หรือเหนื่อยนิดๆ นะคะ”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับฟิน พร้อมเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับการตอบโต้ข้อความหวานๆ ของทั้งคู่ ซึ่งต่างก็ชื่นชมในความน่ารัก ซึ่งบางคนก็ออกอาการเขินแทนกับโมเม้นต์น่ารักๆ ของทั้งคู่

แต่ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อ จุ๋ย ขอใช้โอกาสดีในวันเกิด โพสต์ขอบคุณแฟนหนุ่มที่รักและดูแลกันมานานถึง 5 ปี ด้วยการโพสต์ภาพทั้งคู่มองตากันหวานซึ้ง กับข้อความชวนฟิน ในทำนองว่า ไม่ต้องการของขวัญล้ำค่าใดๆ ขอเพียงเติมความสุขให้กันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็พอ 

ขนาดวันเกิดยังหวานขนาดนี้ วันแต่งจริงความหวานจะพุ่งทะยานขนาดไหนคะเนี่ย ต่อมความอิจฉาแฟนๆ เริ่มทำงานหนักขึ้นแล้วนะคะ พุฒ-จุ๋ย


ขอขอบคุณ
ภาพ :push_dj, warattaya

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้