"ญาญ่า" ควบบทแฝดสองบุคลิก ประกบ "เจมส์ มาร์" บวงสรวง "กลิ่นกาสะลอง"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ญาญ่า" ควบบทแฝดสองบุคลิก ประกบ "เจมส์ มาร์" บวงสรวง "กลิ่นกาสะลอง"

เป็นข่าวดีเมื่อช่วงปลายปีของแฟนละคร กับผลงานละครเรื่องใหม่ของเจ้าหญิงอลิซ เอ้ย นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ครั้งนี้จะได้ชงเคมีใหม่กับพระเอก เจมส์ มาร์ หนุ่มตี๋ขวัญใจสาวๆ เป็นครั้งแรก ในละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง จากค่าย ฟีลกู้ดเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ของผู้จัด แหม่ม ธิติมา พร้อมการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับคนดังที่ข้ามช่องมากำกับให้ทางช่อง 3 เป็นเรื่องแรก 

ล่าสุด(12 มิ.ย.)ก็ได้ฤกษ์บวงสรวงละคร กลิ่นกาสะลอง กันแล้ว งานนี้เหล่านักแสดงนำอย่างง ญาญ่า และเจมส์ มาร์ นำทีมบวงสรวงกันด้วยชุดไทยทางเหนือที่เข้ากับพระนางของเราเป็นอย่างดี ตกย้ำภาพของ กาสะลอง ซ้องปีบและหมอทรัพย์ได้อย่างดี และนักแสดงอื่นๆ พร้อมสร้างสีสันอีกเพียบ

Sanook! ไม่ลืมที่จะเก็บภาพมาฝากแฟนๆ กันก่อนจะไปพบกับเรื่องราวลึกลับความรักข้ามภพ 3 ภพ 3 ชาติ ที่เรื่องนี้สาวญาญ่าสวมบทเป็นแฝดสาวต่างบุคลิกที่ทั้งแสนดีและร้ายสุดขั้วให้คนดูทั้งรักทั้งเกลียดไปพร้อมกัน และหนุ่มตี๋เจมส์ จะกลับมาทวงตำแหน่งสามีแห่งชาติจากเรื่องนี้อีกครั้งแน่นอน

 

สนับสนุนเนื้อหา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้