ฮีโร่สายแดนซ์ "เกรท" ประกบ "สายไหม" ฮีโร่คนที่ 2 "มนตราลายหงส์"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  661 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮีโร่สายแดนซ์ "เกรท" ประกบ "สายไหม" ฮีโร่คนที่ 2 "มนตราลายหงส์"

เป็นการมาประกบครั้งแรกของสองพระนางมือฉมัง “เกรท วรินทร” และนางเอกสาว “สายไหม มณีรัตน์” หนึ่งในละครซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน “มนตราลายหงส์” อย่างที่ทราบกันดี ทางค่ายชลลัมพีได้หยิบยกนวนิยายชุดที่ได้รับกระแสตอบรับดีของ มณีจันทร์ มาสร้างเป็นละครที่ให้อรรถรสครบเครื่อง ถึงใจ ถึงอารมณ์ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำความดี ซึ่งทำได้ทุกเวลา ซึ่งเรื่องนี้ เกรท วรินทร ได้พลิกบทบาทรับบท พัสกร ครูสอนเต้น เป็นคนตรงไปตรงมา อบอุ่น ใจดี ประกบคู่ครั้งแรกกับ สายไหม มณีรัตน์ ซึ่งรับบท แหวนพลอย ประชาสัมพันธ์ในห้างสรรพสินค้า เก่งพีอาร์ รักการบริการ ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือคับคั่ง อาทิ วีเจจ๋า วรัลชญาน์, สมิทธิ ลิขิตมาศกุล, กวาง The face Thailand, วิรากานต์ เสณิตันติกุล, ดนัย จารุจินดา, โอ อนุชิต, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, เตชินท์ ปิ่นชาตรี, พีรมณฑ์ ชมธวัช และชลิต เฟื่องอารมณ์

เกรท วรินทร เผยว่า “เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงคาแรคเตอร์อีกครั้งหนึ่ง เป็นได้เยอะมาก เป็นครูสอนเต้น ในบทประพันธ์เป็นเต้นบัลเล่ต์ แต่การเต้นบัลเล่ต์มันไม่สามารถทำให้เต้นเป็นได้ภายในระยะเวลาอันสั้น เลยต้องเปลี่ยน จริงๆเรื่องนี้ก็เป็นแนวโรแมนติกนะครับ แต่โดยมวลเรื่องแล้วมันจะเป็นการสืบสวนคดีโดยที่มีการเต้นเป็นจุดเด่นของเรื่อง เรื่องแอคติ้งผมไค่อยเป็นห่วงเท่าไร ก็มีบ้างเป็นบางจุด เพราะต้องเล่นเป็นเด็กที่มีปัญหาทางครอบครัว แต่แอคติ้งมันง่ายกว่าให้เราไปเรียนเต้น เต้นมันต้องใช้พื้นฐานหลายๆอย่างมากกว่า บางท่าทำไม่ได้ภายในเดือนเดียว แต่ต้องพยายามให้ซึมเป็นธรรมชาติของเรามากที่สุดให้ไปใกล้เคียงกับเขา น้องสายไหมเล่นละครดีมากครับ เคยเจอเขาเล่นเรื่องข้าบดินทร์ กับน้องแมท ดีใจที่ได้ร่วมงานกับสายไหม”

สำหรับ สายไหม มณีรัตน์ เผยว่า “รับบทเป็นแหวนพลอยค่า เป็นเด็กต่างจังหวัด อยู่อุบล แล้วก็เป็นติ่งของพระเอก แต่นางจะเป็นติ่งที่มีความมโนสูงกว่าชาวบ้าน เพราะว่านางเคยได้ใกล้ชิดกับคุณพัสกร คาแรคเตอร์ของแหวนพลอยก็จะเป็นผู้หญิงที่โคตร Positive เลย มองโลกในแง่ดี รัก พัสกร ความน่าสนใจของคาแรคเตอร์นี้คือรักพระเอกมาก แต่รักโดยที่รู้ตัวว่าไม่มีทางได้เป็นแฟน ในเรื่องต้องพูดภาษาอีสานด้วย พูดทั้งเรื่องเวลาพูดกับตัวเอง อุทาน มโนกับตัวเอง แล้วก็พูดกับปู่ที่บ้าน ถ้าถามว่าฉากสวีทเยอะมั้ย เรื่องนี้เยอะ แต่มันไม่เกิดขึ้นในความจริง มันเกิดขึ้นในความคิดของแหวนพลอย เรื่องนี้จริงๆไม่มีบู๊ขนาดนั้น แต่ว่าด้วยเรื่องที่มันมีความลึกลับ สืบสวนสอบสวน เราก็จะเข้าไปอยู่ในคดีต่างๆบ้าง เรื่องนี้เล่นสนุกมาก คือไหมจะพูดว่ารักคาแรคเตอร์นี้ รักความเป็นแหวนพลอย ความสดใสของแหวนพลอย”

“มนตราลายหงส์” บทประพันธ์ มณีจันทร์ เรื่องราวของ พัสกร (เกรท) นักเต้นหนุ่มฝีมือเยี่ยม ตั้งใจเปิดโรงเรียนสอนเต้นให้กับเด็กที่ยากไร้ ตามความฝันของพ่อภากรที่เสียไป แหวนพลอย (สายไหม)ประชาสัมพันธ์ในห้างสรรพสินค้า เก่งพีอาร์ รักการบริการ กำพร้าพ่อแม่ อาศัยอยู่กับปู่ที่ต่างจังหวัด แหวนพลอยเคยเช่าบ้านติดกับบ้านของภากรสมัยพัสกรเป็นเด็ก เหตุการณ์โรงเรียนสอนเต้นให้กับเด็กยากไร้ของพัสกรถูกวางระเบิดได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล เขาต้องเสียคนที่เขารักไป ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ที่อุปการะเขา น้องสาวต่างสายเลือด และ ขวัญกมล แฟนสาวของเขาที่ได้รับบาดเจ็บ ยิ่งทำให้เขาโทษตัวเอง เมื่อแหวนพลอยเห็นข่าว เธอก็รีบมาที่กรุงเทพฯทันที เพราะพัสกรไม่ใช่แค่พี่ชายข้างบ้านที่เคยเล่นด้วยกันในวัยเด็ก แต่เขายังช่วยเหลือเธอและปู่ด้านการเงินอยู่เสมอ ยิ่งตำรวจสอบสวนเรื่องยิ่งมีปมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแขกที่มาร่วมงานเปิดโรงเรียนไม่ทัน หรือแม้แต่เพื่อนสนิทก็ถูกตกเป็นผู้ต้องสงสัยด้วยกันทั้งสิ้น

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป มือวางระเบิดและผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมดจะเป็นใคร ติดตามชมได้ในละคร “มนตราลายหงส์” ที่จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561 เสนอเป็นตอนแรกทาง ช่อง 3

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้