แฟนคลับเตรียมฟิน!!!! "ซี-ยุ้ย" สุดหวานใน "เล็บครุฑ"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แฟนคลับเตรียมฟิน!!!! "ซี-ยุ้ย" สุดหวานใน "เล็บครุฑ"

เรื่องราวยังคงสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” ภายใต้การคุมบังเหียนของ โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่บรรดาแฟนๆ ละครต่างเทใจให้ในความบู๊ระห่ำของ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ในบทของ ชีพ ชูชัย ไม่เพียงแค่นั้น ความยียวนกวนบาทาของ หนุ่มซี ที่เล่นได้อย่างน่ารักน่าชัง ก็ทำเอาแฟนๆ ละคร ถึงกับชื่นชมในฝีมือการแสดงของหนุ่มซีมากยิ่งขึ้น รวมทั้งฉากหยอกล้อ ฉากแอบจีบ แอบฟินกับนางเอกของเรื่องอย่าง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ในบท มรกต ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเป็นปลื้มสุดๆ เลยล่ะ!!

หลายคนเรียกร้องว่าเมื่อไหร่จะมีฉากน่ารักๆ ของหนุ่มซีและสาวยุ้ยอีก ผู้กำกับฯ ไฟแรง เว่อร์-โอริเวอร์ เลยจัดหนักให้อีกรอบ โดยเป็นฉากที่ มรกต จะมาเอาเพลง “คิดถึง” ที่ นายเลียง (นักแสดงรับเชิญ) แล้วนัด ชีพ ชูชัย มาเอาบัตรเข้างานเลี้ยงที่โรงแรมด้วย ชีพ ชูชัย แอบทั้งกอด ทั้งหอม มรกต โดยไม่ให้รู้ตัว ทำเอา มรกต ถึงกับอวยอายขวยเขิน สะใจ ชีพ ชูชัย เขาล่ะ!! ทีมงานใช้พื้นที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งละแวกถนนเลียบด่วนรามอินทรา เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายทำฉากนายเลียงกับมรกตก่อน จากนั้นก็ถึงคิว ชีพ กับ มรกต หลังจากผู้กำกับฯ ซักซ้อมคิวเรียบร้อย ก็สั่งเคลื่อนกล้อง ฉากนี้ไม่ต้องบอกว่าถ่ายยาวนานแค่ไหน แต่ถ่ายเทคเดียวผ่าน เพราะทั้งคู่ก็สามารถเล่นออกมาได้อย่างน่ารักน่าชัง ฟินกันสุดๆ ไปเลย 

ส่วนจะฟินแค่ไหน อย่าลืมติดตามชมในละคร “เล็บครุฑ” ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้