"เจมส์จิ" ประกบ "ไอซ์ ปรีชญา" เปิดเคมีใหม่ในละคร "พยากรณ์ซ่อนรัก"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  854 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจมส์จิ" ประกบ "ไอซ์ ปรีชญา" เปิดเคมีใหม่ในละคร "พยากรณ์ซ่อนรัก"

มีข่าวล่า ข่าวลือใหม่มาฝากทุกคนกันอีกแล้วจ้า กับพระนางจากละครเรื่องใหม่ "พยากรณ์ซ่อนรัก"ละครเรื่องใหม่จากค่ายป้าแจ๋ว ยุทธนา ที่งานนี้ได้กลับมาร่วมงานพระเอกลูกหม้อ "เจมส์ จิรายุ" กันอีกครั้ง หลังจากฝากฝีมือพร้อมปลายผมดัดลอนใน "บ่วงหงส์" ไปก่อนหน้านี้ รอบนี้พระเอกหนุ่ม "เจมส์จิ" จะได้ร่วมงานกับนางเอกตาแบ๊วปากกระจับ "ไอซ์ ปรีชญา" เป็นครั้งแรก ถือเป็นการสานเคมีใหม่ทางการแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

ละครเรื่อง พยากรณ์ซ่อนรัก เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า สืบสวน เรื่องราวของ "โรสิตา" ธิดากุหลาบพยากรณ์ เซเลบสาวสวยที่ได้ทำนายดูดวงให้กับคนดัง 6 คนแวดวงต่างๆ ผ่านรายการโชว์ แต่รายการดันนอกบทให้เธอดูดวงความลับของทั้ง 6 คน เธอกลับเห็นภาพตัวเองหวานแหววกับ "ธีรุตม์" ดาราหนุ่มที่เคยถูกเธอทำนายจนพลอยเดือดร้อนและได้กลายเป็นคู่ปรับกัน พร้อมๆ กับภาพที่เขาและเธอต้องวิ่งหนีกระสุนระเบิดเลือดกระจายไปพร้อมกับเขา กลายเป็นสิ่งที่เธอไม่กล้าบอกออกไป แต่เพราะสิ่งที่เธอเห็นและอายเกินกว่าที่จะบอกทำให้ทั้ง 6 คนคิดว่าเธอเห็นความลับของพวกเขา ทำให้เธอเจอเหตุการณ์แปลกๆ ทั้งถูกสะกดรอยตาม ข่มขู่ และลอบทำร้าย จากที่เป็นคู่ปรับทำให้เขาต้องเข้ามาช่วยเหลือเธอจากเหตุการณ์เหล่านี้ พร้อมตามหาว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด

รอลุ้นเคมีการแสดงใหม่ของ เจมส์จิและสาวไอซ์ พร้อมกับความสนุกจากเรื่องนี้กันได้เลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้