"พี่หมื่นโป๊ป" กลายเป็นคนติดยา บทบาทล่าสุดจากตัวอย่าง "ข้ามสีทันดร"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  691 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พี่หมื่นโป๊ป" กลายเป็นคนติดยา บทบาทล่าสุดจากตัวอย่าง "ข้ามสีทันดร"

หลังจากจบ "บุพเพสันนิวาส" ก็ปล่อยให้ออเจ้าทั้งหลายรอคอยมาพักใหญ่ ล่าสุดก็ใกล้จะถึงเวลาที่คุณพี่หมื่น "โป๊ป ธนวรรธน์" จะกลับมาทักทายแฟนๆ ทางหน้าจออีกครั้ง แถมรอบนี้ยังพลิกบทบาทสุดแรง กลายเป็นคนติดยาอย่างหนัก ในละครน้ำดี "ข้ามสีทันดร" ละครดราม่าเข้มข้นแนวสะท้อนสังคม กับเรื่องราวสะท้อนปัญหาครอบครัวที่เป็นอุทาหรณ์ให้สังคมได้ตระหนักถึงโทษพิษภัยของยาเสพติด

เรื่องนี้เราจะได้เห็นบทบาทหนักๆ ที่พระเอกโป๊ปทำการบ้านหนักมาก ลงสถานที่จริงเพื่อเป็นแนวทางในการแสดงบทบาทของ "เที่ยงตรง" ไฮโซหนุ่มที่ถูกตราหน้าว่าเลวเพราะชีวิตเคยพัวพันกับยาเสพติด และต้องข้ามผ่านอุปสรรค์ชีวิตไปให้ได้ ประกบกับนางเอกมากเสน่ห์ "ชิปปี้ ศิรินทร์" เป็นครั้งแรก รวมทั้งนักแสดงมากฝีมืออย่าง พีช พชร, ต่าย เพ็ญพักตร์, ตู่ นพพล และอีกมากมาย จากฝีมือผู้จัด "แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ที่ประเดิมละครหลังข่าวทางช่อง 3 กำกับการแสดงโดย วุธ อัษฎาวุธ 

"ข้ามสีทันดร" ละครที่สร้างจากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน เรื่องราวสะท้อนปัญหาครอบครัวที่เป็นอุทาหรณ์ให้สังคมได้ตระหนักถึงโทษพิษภัยของยาเสพติด ถูกสร้างเป็นละครครั้งแรกเมื่อปี 2542 ทางช่อง 7 เป็นละครเรื่องแรกที่แจ้งเกิดพระเอก "ตุ้ย ธีรภัทร์" จนคว้ารางวัลนำชายจากเวทีเมขลาในปีนั้น จนกลายเป็นพระเอกยอดนิยมมาจนวันนี้ ประกบคู่นางเอก "กบ สุวนันท์" เรียกว่าในตอนนั้นได้รับการตอบรับที่ดีจากคนดูเป็นอย่างมาก

ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว แฟนๆ จะได้เห็นการพลิกบทบาทของพระเอกโป๊ป ที่แทบไม่เหลือภาพคุณพี่หมื่นสุดเท่อยู่เลย งานนี้จะดราม่าจัดหนักขนาดไหน รอติดตามกันทางช่อง 3 ได้เลย เรื่องนี้คุณพี่หมื่นโป๊ปไม่ทำให้ออเจ้าผิดหวังแน่นอน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้