บาหลีสะท้าน "โฟร์ ศกลรัตน์" โชว์หุ่นนาฬิกาทราย เล่นน้ำตก

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  847 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บาหลีสะท้าน "โฟร์ ศกลรัตน์" โชว์หุ่นนาฬิกาทราย เล่นน้ำตก

แม้ช่วงนี้ประเทศไทยจะถูกประกาศว่าเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการ แต่คนดังของบ้านเราหลายคนยังสวนกระแสสภาพอากาศ พาเหรดอวดความเซ็กซี่อย่างกับอยู่ในช่วงซัมเมอร์  อย่างวันนี้เป็นคิวของ “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” นักแสดงสาวหน้าเด็กวัย 31 ปี ที่ไปอวดความวาบหวิวกับหุ่นนาฬิกาทราย ไกลถึงบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

งานนี้จะว่าไปก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้เห็นความแซ่บของ “โฟร์” เพราะส่วนใหญ่สาวเจ้าจะมาในแนวคิกขุ แบบเด็กๆ แต่ด้วยอายุที่มากพอ การสวมใส่ชุดว่ายน้ำของเธอจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป

โดยชุดที่เธอเลือกสวมใส่ที่บาหลีในครั้งนี้ เป็นบิกินี่สีขาวสุดเซ็กซี่ แม้จะไม่มีการหันหน้ามาอวดหน้าอกหน้าใจให้ดูแบบเต็มตา แต่ด้านหลังของเธอก็เซ็กซี่เกินห้ามใจแล้ว บวกกับภาพถ่ายแนวอาร์ตๆ ยิ่งดูมีเสน่ห์แบบไม่ต้องพยายาม 

ไม่รู้เป็นเพราะอานุภาพของความรักที่คบแฟนหนุ่มนักร้องวัยรุ่น "ธามไท แพลงศิลป์" วัย 22 ปี หรือเปล่า เลยทำให้ทุกทีที่ "โฟร์" อวดความเซ็กซี่ จะดูสดใส น่ารัก สวนทางกับอายุเสมอ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้