"ฐิสา" เล่นใหญ่ จัดงานหมั้น ง้อ "นาบุญ" ใน "สัมปทานหัวใจ"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  835 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฐิสา" เล่นใหญ่ จัดงานหมั้น ง้อ "นาบุญ" ใน "สัมปทานหัวใจ"

ดำเนินเรื่องมาใกล้จะถึงตอนจบแล้วกับละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ ผลิตโดย บริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศทางช่อง 7 HD ของผู้จัดฯและผู้กำกับคนเก่งอย่าง อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงินเมื่อรัตตวัลย์ รับบทโดย ฐิสา-วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ได้รู้ความจริง ก็รีบบินกลับมาง้อนาบุญรับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ถึงเกาะถ้ำ วางแผนจัดงานหมั้น เพื่อง้อนาบุญ จะสำเร็จหรือไม่ต้องติดตาม

รัตตวัลย์(ฐิสา-วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) เมื่อรู้ความจริงทุกอย่างจากปากเนตรนภา(เมจิ-รัศม์ประภา วิสุมา) ว่าตัวเองกำลังเข้าใจนาบุญผิด ก็รีบบินกลับมาจากต่างประเทศเพื่อมาง้อนาบุญ(เวียร์-ศุกลวัฒน์) คณารศถึงเกาะถ้ำ งานนี้ให้ทุกคนช่วยจัดงานหมั้นขึ้น และให้ไผท(จิณณ์-จิณณะ นวรัตน์)หลอกกับนาบุญว่า จะหมั้นกับบุญจิรา พอถึงวันงานทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ป้าเหลียง(ปู-นาตยา จันทร์รุ่ง)พาเจ้าสาวที่มีพาปิดหน้าเอาไว้ มานั่งตรงข้างๆนาบุญ สักพักบุญจิรา(ฮาน่า ลีวิส)กับมันปู(ออม-ชาญคามิน ชยางกูร)เดินออกมาพร้อมแหวนหมั้น นาบุญตกใจมาก เจ้าสาวที่นั่งอยู่ข้างๆไม่ใช่บุญจิรา เลยค่อยๆเปิดผ้าออก เป็นรัตตวัลย์ นาบุญทั้งดีใจ ทั้งโกรธ รู้สึกเสียหน้าที่โดนทุกคนหลอกทุกคนเชียร์ให้ทั้งคู่สวมแหวน แล้วหอมแก้มกัน นาบุญฝืนทำแบบไม่เต็มใจแล้วลุกหนีออกไป ทำเอาทุกคนเงียบกริบ รัตตวัลย์อึ้งนิ่งไป

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากงานหมั้นนี้ ผู้กำกับอ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ปักหลักถ่ายทำกันที่บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ถือว่าเป็นฉากใหญ่อีกหนึ่งฉาก ที่มีนักแสดงเข้าฉากเยอะที่สุดเรื่องเสื้อผ้าการแต่งกายต้องขอยกนิ้วให้ทีมสไตล์ลิสต์ ที่จัดชุดให้เข้ากับประเพณีทางภาคใต้ได้สวยงามมากจริงๆ

แผนจัดฉากงานหมั้นนี้ จะทำให้นาบุญหายโกรธรัตตวัลย์หรือไม่ ต้องติดตามใน “สัมปทานหัวใจ” ทางช่อง 7 HD กด35 และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV จ้า 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้