"อ้อม พิยดา" ดราม่าหนัก!! ถูกจับเป็นไม้กันหมา "สมาร์ท-ไอซ์"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1084 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ้อม พิยดา" ดราม่าหนัก!! ถูกจับเป็นไม้กันหมา "สมาร์ท-ไอซ์"

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน “ตัวประกอบ” ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างมาจากเรื่องจริงที่พีคสุดๆ อีกเรื่อง และยังได้นักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมงานในโปรเจ็คซีรี่ส์คลับฟรายเดย์ครั้งแรก อย่างนางเอกมากฝีมือ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล กับบทเมียหลวง ที่ถูกเลือกมาเป็นไม้กันหมา ให้ สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ แอบกินกับเลขาตัวเองอย่าง ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก ทั้งๆ ที่ไอซ์ก็มีสามีอยู่แล้วคือ ลิฟ สุพจน์ จันทร์เจริญ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดราม่าสุดๆ

ตอน “ตัวประกอบ” เป็นเรื่องราวของ ลลิล(อ้อม) ที่เคยผิดพลาด และผิดหวังในรักครั้งที่ผ่านมา จนได้มาเจอรักครั้งใหม่กับ ปกป้อง(สมาร์ท) และรักครั้งนี้มันดีงามเหลือเกินในความรู้สึกของลลิล ปกป้องเป็นคนดี ดูแลเธอเป็นอย่างดี และก็รัก เจ้าขา(ด.ญ.ยูเค)ลูกสาวของเธอ ปกป้องยอมรับในความผิดพลาดทุกอย่างในอดีต และพร้อมจะก้าวต่อไปเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ในอนาคต ลลิลจึงตัดสินใจที่จะแต่งงานกับเขา แต่แล้ว เมื่อทุกอย่างเปิดเผย เธอเพิ่งจะมารู้ตัวว่า ความจริงแล้ว เขานอกใจเธอมาตลอดด้วยการแอบมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับ อุษา(ไอซ์) เลขาของตัวเอง ซึ่งก็มีสามีอยู่แล้วคือ รัชพล(ลิฟท์) ความจริงอันโหดร้ายก็คือเธอแค่ถูกเลือกมาเป็นตัวประกอบ เพื่อช่วยให้ความสัมพันธ์อันไม่เปิดเผยของเขากับเลขาของเขาดำเนินต่อไปได้

อ้อม พิยดา เผยความรู้สึกถึงบทที่ได้รับว่า “ก็ถือว่าเป็นบทที่หนักพอสมควร แอบคิดเหมือนกันว่านี่มันคือเรื่องจริง มันเกิดขึ้นจริงๆ เหรอ เวลาเล่นก็อึดอัดพอสมควร เพราะถ้าเป็นอ้อมก็คงไม่ยอมแบบในซีรี่ส์แน่ๆ ค่ะ ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ มีทั้งหมด 5 ตอน แล้วมาดูกันว่าตอนจบของเรื่องนี้จะเป็นยังไงกันค่ะ”

ติดตามชม Club Friday The Series 10 ตอน “ตัวประกอบ” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ ทางช่อง GMM25

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้