เมื่อความจริงถูกเปิดเผย!! โอริเวอร์&ยุ้ย จีรนันท์ บู๊แหลกกับทีม "อ๋อ ญาดา" ใน "เล็บครุฑ"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1068 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อความจริงถูกเปิดเผย!! โอริเวอร์&ยุ้ย จีรนันท์ บู๊แหลกกับทีม "อ๋อ ญาดา" ใน "เล็บครุฑ"

ละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” ของค่ายไนน์บีเวอร์ กำลังเข้มข้นสนุกสนานและน่าติดตามทุกฉากทุกตอน โดยเฉพาะคิวบู๊ที่แฟนๆ ละครต่างเทใจให้ เพราะสมจริง และสุดมันส์ จนคนดูต้องลุ้นตาม ล่าสุด โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ ไฟแรง จัดหนักอีกรอบให้ตัวเองในฐานะ นักแสดง ในบทของ “มิสเตอร์เอ” แท็คมือ “มรกต” (ยุ้ย จีรนันท์) ยิงต่อสู้กับทีมของ “กินรี” (อ๋อ ญาดา) ซึ่งเป็นลูกน้องของ จางซูเหลียง ฉากนี้มันส์พะย่ะค่ะ เมื่อผู้กำกับฯ ลงมาบู๊เอง กระสุนไม่อั้น ระเบิดมีมั้ย...ต้องติดตาม!!!

เรามีฉากเบื้องหลังฉากนี้มาฝากแฟนๆ ละครเรียกน้ำย่อยกันก่อน โดยทีมงานเซ็ทเป็นฉากลานจอดรถที่ มิสเตอร์เอ (โอริเวอร์) มาคุยกับ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ถึงข้อมูลของ เลอพงศ์ (โน้ต วัชรบูล) กลับไม่พบข้อมูลอะไรเลย เมื่อทั้งคู่กำลังจะแยกย้าย กินรี (อ๋อ ญาดา) พร้อมลูกน้อง มายืนประจันตรงหน้า ฐานะของ รหัส 25 และ มิสเตอร์เอ ถูกเปิดเผย ทั้งคู่เปิดศึก ยิงกันไม่ยั้ง มิสเตอร์เอ สั่ง มรกต ลุยเต็มที่ ด้าน ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) และ หมู(มิสเตอร์ว้าว) ที่เห็นเหตุการณ์กำลังจะเข้าไปช่วย แต่กลับโดน นิทัศน์ (ปูไข่ พงศ์สิรี) ดักไว้ก่อน ชีพ ถูก นิทัศน์ ใช้ปืนตีหัวจนสลบ ส่วน หมู ถูกลูกน้องของนิทัศน์ ยำซะเละ สลบไปพร้อมๆ กัน ในขณะที่ มิสเตอร์เอ กำลังบู๊อย่างหนักหน่วง กลับพลาดท่า โดน กินรี ยิงเข้าให้ ส่วน มรกต ก็ถูก จางซูเหลียง ยิงยาสลบ และอุ้มตัวหายไปในความมืด 

ฉากนี้ทีมงานใช้ลานจอดรถแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยแบ่งถ่ายทำสองฉาก ฉากแรกเป็นฉากที่ ชีพ และ หมู ถูก นิทัศน์ ตีหัว ซีนนี้มีคิวบู๊เล็กน้อยพอเป็นกระษัย เพราะ ชีพ ถูกตีจนสลบไปก่อนหน้านี้ ส่วน หมู ก็มีคิวบู๊กับ ชาติ ซึ่งใช้เวลาถ่ายอยู่พักใหญ่

ส่วนอีกฉากเป็นคิวของ เว่อร์ โอริเวอร์ กับ ยุ้ย จีรนันท์ เป็นคิวบู๊ปืน โดยหนุ่มเวอร์ขอซ้อมคิวกับทีมก่อน เนื่องจากจะเป็นการถ่ายทำที่ต้องใช้เอฟเฟ็กต์ปืนค่อนข้างเยอะ เมื่อซักซ้อมกันเข้าใจแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำ โดยฉากของ มิสเตอร์เอ ขอบอกว่าเมามันส์มาก หนุ่มเว่อร์เล่นบู๊ได้สะใจ และมันส์ในอารมณ์สุดๆ ส่วนสาวยุ้ยก็ไม่น้อยหน้า แล้ว จางซูเหลียง มาได้อย่างไร ทำไมต้องเอาตัว มรกต ไปด้วย ไปหาคำตอบกัน!!!

ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร “เล็บครุฑ” ในวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้