"ป้อง-บี" โชว์หวาน!! เปิดฉากละครรักสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  645 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ป้อง-บี" โชว์หวาน!! เปิดฉากละครรักสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018"

ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน เมีย 2018 ที่นำ 2 พระนางคู่ขวัญ ป้อง ณวัฒน์ กับ บี น้ำทิพย์ โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี งานนี้เลยขอเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ประเดิมตอนแรก ด้วยเบื้องหลังฉากสุดหวาน ก่อนที่เรื่องราวจะพาให้ทั้งคู่ต้องเปลี่ยนโหมดไปประชันบทบาทดราม่าอย่างเข้มข้น

เป็นฉากที่ อรุณา(บี น้ำทิพย์) มาขอบคุณ ธาดา (ป้อง ณวัฒน์) ผู้เป็นสามี ที่ยอมอนุญาตให้ กันยา (มารี เบรินเนอร์) น้องสาวของเธอที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอก มาพักอยู่ที่บ้านด้วยกัน ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ บ้านหรูย่าน ซอยรามอินทรา 117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง-บี มาที่หน้าเซ็ต งานนี้จะเรียกว่าเป็นฉากกินหมูของทั้งคู่ ก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นฉากกุ๊กกิ๊ก สบายๆ แล้ว ด้วยความสนิทและคุ้นเคยของทั้งคู่เลยทำให้ฉากนี้ไหลลื่นเป็นพิเศษหนุ่มป้องเลยเอ่ยปากว่า "ไม่ต้องซ้อมให้เสียเวลา ถ่ายจริงไปเลยพี่"

เริ่มที่ ป้องนั่งทำงานอยู่ที่โซฟา บีก็เดินเข้ามานั่งข้างๆ ด้วยอาการกล้าๆ กลัวๆ อยู่สักพักจนป้องเริ่มรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ จึงหันไปถามบีว่ามีอะไรรึป่าว? เท่านั้นแหละ บีก็เขยิบเข้าไปอ้อน พร้อมกอดป้องทันที แล้วเอ่ยปากขอบคุณ ที่ป้องอนุญาตให้ มารี มาพักอยู่ที่บ้านด้วยกัน ป้องฟังแล้วก็ได้แต่ยิ้ม ก่อนจะบอกบีว่าเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย จากนั้นป้องจึงหันมากอดบีไว้นจนแน่นด้วยความรัก และเอ็นดูในความขี้เกรงใจของบี แถมงานนี้หนุ่มป้อง ยังเติมฟิวส์ลิ่งให้ตัวละครดูหวานมากขึ้นไปอีกด้วยการดึงบีมาจุ๊บแก้มซ้าย จุ๊บแก้มขวาอยู่หลายที (แหม..เล่นเป็นตัวเองเลยนะ) ทำเอาสาวบียิ้มเขิน แต่ก็รับมุขทัน จึงหัวเราะคิกคักไปกับป้องด้วยความสุข

แหม..หนุ่มป้องเล่นจัดชุดใหญ่ให้แบบนี้ ผกก.จึงรีบสั่งตากล้องเก็บภาพน่ารักๆ ของทั้งคู่จนได้ภาพหวานครบทุกมุมแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทปเป็นอันเสร็จพิธีตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน เมีย 2018 ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 28 พ.ค.นี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้