"นุ้ย-เกศริน" ถูกยัดท้ายรถ ตาดีเห็นต้นเหตุระเบิดพลีชีพกลางอาร์ซีเอ

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  978 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ้ย-เกศริน" ถูกยัดท้ายรถ ตาดีเห็นต้นเหตุระเบิดพลีชีพกลางอาร์ซีเอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” จากปลายปากกาของนักเขียนชื่อก้อง “พนมเทียน” ดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย“ภูเขา” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฯ แอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม 

หนุ่มเว่อร์เปิดฉากเด็ดด้วยการระเบิดแท็กซี่กลางเมือง ย่านอาร์ซีเอ โดยเซ็ทเป็นฉากของพวกขบวนการ “สิ่งเอ็ง”หวังกระตุ้นให้ผู้คนหวาดกลัว โดยมีทีม SFA027 ของ สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) อยู่ร่วมในเหตุการณ์ด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แคท (นุ้ย เกศริน) ที่ถูกคำสั่งให้มาสังเกตการณ์ แต่บังเอิญเห็นเหตุการณ์ไม่ปกติ เนื่องจากเห็นประชาชน (เหยื่อระเบิดพลีชีพ) หลากหลายอาชีพเดินแบบไร้จุดมุ่งหมาย เหม่อลอย เหมือนโดนสะกดจิต เมื่อเห็นภาพดังนั้น กำลังจะรายงานสารวัตรกริช กลับถูก ปิงส่ง (สมใจ จันทร์มูลตรี) ลูกน้องของ ปกรณ์ (แพท พัทสน) เห็นเข้าซะก่อน จึงถูกโปะยาสลบ และยัดเข้าท้ายรถเก๋งคันหนึ่ง

จากนั้น กำพล (เซน นพฤทธิ์) เพื่อนร่วมทีม เห็น แคท หายไปผิดสังเกตจึงออกตามหา และได้ยินเสียงจากท้ายรถ จึงงัดรถ และเข้าช่วย แคท ได้ทันเวลาท่วงที 

ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่ลานจอดรถด้านล่างสุดของอาร์ซีเอ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายทำฉากที่เหยื่อระเบิดพลีชีพกำลังเดินเหม่อลอย และมารวมตัวกัน โดยมี แคท แอบอยู่หลังเสา จากนั้นทีมงานก็เริ่มถ่ายฉากที่ ปิงส่ง เอายาสลบโปะ แคท โดยหนุ่มเว่อร์ทำการแสดงให้ดูอารมณ์ของซีนนี้ให้นักแสดงดูก่อน พอเข้าใจทั้งหมดก็เริ่มถ่ายทำซีนนี้ ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดี 

จากนั้นก็ถึงคิวหนุ่มหล่อล่ำบึ้ก เซน นพฤทธิ์ ที่กำลังเดินตามหา แคท และได้ยินเสียงท้ายรถพอดี จากนั้นก็ใช้แรงที่มีทุบรถ เพื่อเอาตัว แคท ออกมาได้ ฉากนี้กินหมูสำหรับหนุ่มเซน เพราะใช้กำลังอย่างเดียว 555 

ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร “เล็บครุฑ” ในวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้