เซ็กซี่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว "ปันปัน สุทัตตา" สดใสอวดผิวสวย

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1089 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เซ็กซี่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว "ปันปัน สุทัตตา" สดใสอวดผิวสวย

ของดีไม่ได้มีมาให้เห็นบ่อยๆ โดยเฉพาะความเซ็กซี่ของ "ปันปัน สุทัตตา" ที่นานๆ ทีจะอวดชุดว่ายน้ำให้เราได้ดู เพราะปกติแล้วเธอมักจะทำให้เราตาค้างที่เห็นความขาวนวลเนียนของผิวพรรณ กับชุดที่เธอสวมใส่ในทุกๆ วัน จนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

มาวันนี้หนุ่มๆ ได้ใจละลายอีกครั้งเมื่อสาวเจ้าเดินทางไปเที่ยวทะเล แต่ดูเหมือนทริปนี้ปันปัน คงโฟกัสที่การดำน้ำมากกว่าการอวดบิกินี่ เพราะชุดเที่ยวทะเลค่อนข้างมิดชิด แต่สาวเจ้าก็ไม่ใจร้ายจนเกินไป เพราะท่อนล่างมีกางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋วโชว์เรียวขาสะกดสายตาทุกคน

เห็นแค่นี้ยังใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะความขาวมันเตะตาจริงๆ บวกกับบิกินี่ท่อนล่างที่เป็นสีดำ ยิ่งทำให้ผิวขาวๆ ของเธอโดดเด่นมากขึ้น แบบนี้เขาเรียกว่า น้อยแต่มาก ของจริง

ไปเที่ยวทะเลสวยๆ ทั้งที สาวผิวขาวจั๊ว ปันปัน สุทัตตา ก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังจริงๆ หลังจากเรียกยอดไลค์ในชุดว่ายน้ำชุดแรก ที่โชว์เซ็กซี่ท่อนล่างใส่บิกินี่สีดำตัดกับสีผิวขาวๆ จนทำให้หนุ่มๆ ตาค้างมาแล้ว 

วันนี้ปันปัน ก็ขอโชว์เซ็กซี่ในชุดบิกินี่แบบเต็มๆ ทั้งชุดวันพีซเว้าหลัง นั่งโพสท่าสวยอยู่บนโขดหิน และชุดว่ายน้ำทูพีซสีดำตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ ถึงแม้จะถ่ายไกลๆ จากมุมสูง แต่ความขาวที่สะท้อนน้ำทะเล และแสงแดดของปันปันแล้ว หนุ่มๆ ถึงกับกดไลค์ให้รัวๆ 

และที่สำคัญทริปนี้น่าจะได้ตากล้องที่รู้ใจรู้มุมสวยของปันปัน ว่าแต่เป็นใครกันนะ? 



ขอขอบคุณภาพ @punpun_sutatta

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้