"แต้ว ณฐพร" ขอเซ็กซี่บ้าง ควงหวานใจท่องทะเลพม่าสุดโรแมนติก

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  772 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แต้ว ณฐพร" ขอเซ็กซี่บ้าง ควงหวานใจท่องทะเลพม่าสุดโรแมนติก

ช่วงนี้ดูเหมือนจะเป็นนาทีทองของคนดังที่ใช้วันว่างไปกับการพักผ่อนคลายร้อนที่ทะเลกันเป็นแถว แน่นอนว่าสาวๆ เมื่อไปทะเลต้องขอจัดเต็มกับชุดว่ายน้ำสวยๆ หรือจะเป็นเซ็ทบิกินี่สุดเซ็กซี่กันบ้าง 

ล่าสุด เป็นคิวของนางเอกสายแบ๊ว "แต้ว ณฐพร" ที่เคลียร์คิวเรื่องงานอย่างลงตัวแล้ว จึงขอพักผ่อนบ้างด้วยการเกี่ยวก้อยหวานใจ "ต้น อาชว์" ไปท่องทะเลพม่า ดำน้ำดูปะการังที่ทะเลพม่า บอกเลยว่าแต่ละที่นั่นสวยและโรแมนติกสุดๆ  

งานนี้ แต้ว ขอเซ็กซี่บ้างด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เรียวขาขาวๆ เปลือยหลังโชว์ผิวนวลเนียนท้าแดด ท้าเกลียวคลื่น หุ่นดีทำอะไรก็ได้ไม่ผิดเลยจ้า 

หากย้อนไปเมื่อสองปีที่แล้ว แต้ว ณฐพร ได้สร้างความฮือฮามาแล้วกับการใส่บิกินี่โชว์หน้าท้องแบนราบ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ปฏิวััติลุค นางเอกสายแบ๊วไปเลย 

แม้ทะเลจะร้อนแรงด้วยแสงแดด แต่บอกเลยว่ายังแพ้ความหวานของ แต้ว และ ต้น นะจ๊ะ รักสิบปีที่มั่นคง เหลือรอเพียงวันที่ทั้งคู่จะประกาศฤกษ์ดีวันวิวาห์เท่านั้นเองจ้า   



ขอขอบคุณภาพ  @a_r_c_h  , @taewaew_natapohn


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้