เปิดสิ่งที่ "คอนสแตนติน ฟอลคอน" ขอก่อนตาย อยากเจอคนนี้ ??

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  770 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดสิ่งที่ "คอนสแตนติน ฟอลคอน" ขอก่อนตาย อยากเจอคนนี้ ??

จัดเต็มทุกซีน ในตอนจบของละคร "บุพเพสันนิวาส" อย่างฉากหลอกล่อจับตัวละครสำคัญของเรื่อง อย่าง เจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ (หลุยส์-สก็อตส์) โดยฉากนี้เตรียมผ้าไว้ซับน้ำตากันได้เลย

หลังขุนหลวงนารายณ์ (ปราป-ปราปต์ปฎล) ก็ล้มป่วยเจ็บหนักมากขึ้น เจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ (หลุยส์-สก็อตส์) ได้คิดทำการกบฎ  เพื่อให้ พระปีย์ (เก่ง-ธชย) ได้ขึ้นครองราชย์แทนขุนหลวงนารายณ์ และทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของการค้าฝรั่งเศส พระเพทราชา (บิ๊ก-ศรุต) รู้ดังนั้นจึงวางแผนกำจัดเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์โดยให้ ออกพระวิสุทธสุนทร (เก่ง-ชาติชาย) หลอกให้เจ้าพระยาวิไชยเยนทร์เข้าเฝ้าขุนหลวงแต่เมื่อมาถึงวังกลับถูกพระเพทราชาจับตัวไว้ 

โดยก่อนที่เจ้าพระยาวิไชยเยนทร์จะไปขอร้องให้ตัวเองได้พบ ตองกีมาร์ (ซูซี่-สุษิรา) เป็นครั้งสุดท้าย พระศรีวิสารสุนทรจึงเอ่ยปากว่าจะคอยดูแลตองกีมาร์และลูกให้ หลังจากเจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ได้ตายไป 

พระเพทราชาจึงปราดาภิเษกเป็นกษัตริย์องค์แรกของราชวงศ์บ้านพลูหลวงและแต่งตั้ง หลวงสรศักดิ์ (ก็อต-จิรายุ) เป็นกรมพระราชวังบวร พระมหาอุปราช

ติดตามตอนจบของละคร "บุพเพสันนิวาส" ได้ วันพุธที่ 11 เม.ย. นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 HD 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้