"ฟิล์ม-ฉัตรดาว" จัดเต็ม! สู้สุดใจช่วย "ออย-ธนา" ใน "ถิ่นผู้ดี"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  957 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฟิล์ม-ฉัตรดาว" จัดเต็ม! สู้สุดใจช่วย "ออย-ธนา" ใน "ถิ่นผู้ดี"

เปิดเรื่องได้ไม่นาน พยาบาลสาว ฝนโปรย (ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล) ก็โชว์สเต็ปบู๊วาดลวดลาย บุกเดี่ยวช่วยผู้อำนวยการหนุ่มอย่าง ครองฤทธิ์ (ออย-ธนา สุทธิกมล) ทั้งคู่มีการซ้อมคิวอยู่นาน เพื่อให้แฟนๆ ได้อรรถรสในการรับชม เมื่อผู้ดีหนุ่มครองฤทธิ์เข้ามาในชุมชนท้ายซอยจะเกิดอะไรขึ้น? ต้องคอยติดตามกันในละคร ถิ่นผู้ดี ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด เวลา 18.50 น.ทางช่อง7

ครองฤทธิ์ (ออย-ธนา) เข้ามาในชุมชนท้ายซอยเพื่อตามหาบ้านของพยาบาลสาว ฝนโปรย (ฟิล์ม-ฉัตรดาว) แต่แล้วดันไปเจอจิ๊กโก๋ท้ายซอยหลอกเข้ามาในที่เปลี่ยวและไม่มีบ้านคน จิ๊กโก๋เข้ามาประชิดตัวครองฤทธิ์เพื่อค้นกระเป๋าสตางค์หวังจะเอาเงิน แต่ครองฤทธิ์ไม่ยอม ทำให้จิ๊กโก๋ไม่พอใจ หยิบขวดขึ้นมาตีหัวครองฤทธิ์ทันทีและได้เข้ามารุมทำร้ายจนครองฤทธิ์หมดสติ ขณะที่พยาบาลสาวฝนโปรยรู้เรื่องจากชาวบ้านว่าครองฤทธิ์ออกมาตามหาตนเองนั้น ฝนโปรยก็รีบออกตามหาครองฤทธิ์เช่นกัน จนพบว่าครองฤทธิ์โดนจิ๊กโก๋ทำร้ายจึงรีบวิ่งเข้ามาช่วย เมื่อจิ๊กโก๋เห็นจึงจับตัวฝนโปรยเอาไว้ แต่พยาบาลสาวฝนโปรยไม่ยอม ทั้งเตะ-ต่อยและกัดมือจิ๊กโก๋อย่างแรงจนหลุดออกมาได้ งานนี้ต้องเอาใจช่วยทั้งฝนโปรยและครองฤทธิ์ ทั้งคู่จะปลอดภัยมั้ยต้องคอยติดตามในถิ่นผู้ดี

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ออยและฟิล์มทำการซ้อมคิวบู๊อย่างสุดพลัง ทั้งคู่ตั้งใจเป็นอย่างมาก โดยทางด้านหนุ่มออยได้ให้นักแสดงร่วมทำการซ้อมตีหัวตนเองอยู่หลายครั้ง เพื่อให้ออกมาสมจริงมากที่สุด เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่ทุ่มสุดตัวจริงๆ ทางด้านสาวฟิล์มก็ยืนให้กำลังใจพี่ออย-ธนาของเรา อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ พอถึงคิวตนเองก็ได้ซ้อมคิวอย่างเต็มที่ ทั้งเตะ ต่อย และกัดมือ พอผู้กำกับ “แชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์” สั่งถ่ายทำ ทั้งคู่ก็เล่นได้อย่างสุดมัน บรรดาเหล่าทีมงานที่ยืนดูก็ให้กำลังใจและแอบลุ้นไปตามๆ กัน 

แฟนๆ ละครห้ามพลาดกับฉากนี้เด็ดขาด มาตามลุ้นและติดตามกันได้ในวันพุธที่ 11 เมษายนนี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 HD จ้า



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้