"เก้า สุภัสสรา" ร้องไห้หนัก โดน "อเล็กซ์" ตบหน้า แถมคว้าปืนขู่พ่อ ใน"คมแฝก"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  790 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เก้า สุภัสสรา" ร้องไห้หนัก โดน "อเล็กซ์" ตบหน้า แถมคว้าปืนขู่พ่อ ใน"คมแฝก"

วันนี้เราจะพาท่านผู้ชม มาดูภาพเบื้องหลังสนุกๆของละคร "คมแฝก" ซึ่งเป็นเรื่องรักและเรื่องบู๊ สำหรับคู่ของ อเล็กซ์ เรนเดลล์(เพลิง) และ เก้า สุภัสสรา(ตะเภา) กันบ้าง

หลังจากที่อเล็กซ์ ตัดสินใจจะปราบพวกคนร้ายที่นำทีมโดย ก๊อต จิรายุ(แสน)ให้ได้ สุดท้ายจะต้องบุกเข้าถ้ำเสือไปเข้าพวกเดียวกับก๊อตก่อน เพื่อสืบหาเบาะแสว่าก๊อตกำลังคิดวางแผนอะไรอยู่ หลังจากนั้นจึงหาทางกำจัดก๊อตอีกที งานแรกที่อเล็กซ์จะต้องทำให้ก๊อตเชื่อใจให้ได้ก็คือการปล้นคุกนำนักโทษเดนตายอย่างครูแอ๊นท์ วัชรชัย ที่รับบทเป็น เซ่ง พยัคฆ์ภูมิ นักฆ่าร้อยศพ ออกมาจากคุกให้ได้ เพื่อนำตัวมาอยู่กับก๊อต หลังจากงานสำเร็จ อเล็กซ์กับครูแอ๊นท์ก็ไปสร้างเรื่องถึงร้านกาแฟของเก้า เก้าตกใจในความเปลี่ยนไปของอเล็กซ์เพราะอเล็กซ์ถึงกับตบหน้าตนเองแถมยังคว้าปืนมาขู่พ่อของเก้าด้วยเพื่อโชว์ให้ครูแอ๊นท์เห็นถึงความร้ายกาจของตนเอง

เรียกว่าเป็นทั้งฉากบู๊ ฉากรัก ฉากดราม่าในคราวเดียวกันเลย เริ่มตั้งแต่ฉากบู๊ ที่ไปถ่ายทำกันที่โรงพัก ย่านจังหวัดนครนายก ซึ่งยังมีคุกแบบโบราณ ขังครูแอ๊นท์อยู่ งานนี้ยิงปืนกันตั้งแต่เช้า จนเที่ยงเลยทีเดียว อเล็กซ์เหมาคนเดียว ทั้งยิงปืน ทั้งคิวบู๊ กว่าจะถ่ายทำเสร็จ ทำเอาเจ้าตัวเหนื่อยมาก ๆ เลย ที่สำคัญฉากรักแบบดราม่า เรียกน้ำตา อเล็กซ์ก็มี เพราะงานนี้จะต้องตบหน้าเก้า โชว์ทุกคนอีกด้วย ให้เห็นถึงความโหดเหี้ยม เก้ายังไม่รู้ถึงเหตุผลที่แท้จริง ที่อเล็กซ์ ทำลงไป ฉากนี้ เก้าจึงร้องไห้เสียใจหนัก เพราะแม้กระทั่ง ที่ครูแอ๊นท์ จะรังแกเก้า อเล็กซ์ ก็กลับไม่ช่วยเธออีก ในเรื่องเก้านั้น เริ่มมีใจให้กับอเล็กซ์แล้ว ทำให้ฉากนี้เธอต้องร้องไห้เสียใจหนัก เก้ายืนทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ แต่เมื่อถึงตอนถ่ายทำจริง เธอก็สามารถแสดงได้อย่างดี ถ่ายทอดอารมณ์มาได้อย่างดีเยี่ยม แต่คนที่เก่งไม่แพ้กัน ก็ต้องยกนิ้ว ให้กับอเล็กซ์นั่นแหละ ที่สามารถเล่นทั้งคิวบู๊ และซีนอารมณ์ ที่ปกปิดความจริงเอาไว้อย่างแนบเนียนทีเดียว อย่าพลาดชมความเข้มข้น ของละคร คมแฝกกันให้ได้ มาลองติดตามกัน ว่าใครจะสามารถโค่นเหล่าร้าย ที่นำทีมโดยก๊อต จิรายุได้ในที่สุด

ติดตามชมกันได้ใน "คมแฝก" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้