"อั๋น-ชยพล" เปิดศึกกลางโต๊ะอาหาร จน "ออย-ธนา" รับไม่ได้

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อั๋น-ชยพล" เปิดศึกกลางโต๊ะอาหาร จน "ออย-ธนา" รับไม่ได้

เปิดฉากตอนแรก ทำเอาตระกูลผู้ดีอย่างบ้านเลิศพันธ์วุ่นวายกันไปหมด เมื่อ ครองเดช รับบทโดย อั๋น-ชยพล บุนนาค ทำกิริยา ท่าทางที่ไม่เหมาะสมบนโต๊ะอาหาร ทำเอาครองฤทธิ์ รับบทโดย ออย-ธนา สุทธิกมล ถึงขั้นหนักใจเดินเข้ามาห้าม ทำให้ครองเดชไม่พอใจจึงแกล้งชัก งานนี้ครองฤทธิ์จะแก้ไขสถานการณ์อย่างไร ต้องมาลุ้นกันใน “ถิ่นผู้ดี” ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด โดยออกอากาศวันแรก วันพุธที่ 4 เม.ย.นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง7 

เมื่อ ครองเดช (อั๋น-ชยพล)น้องชายสุดท้องของบ้านเลิศพันธ์ ร่วมทานข้าวบนโต๊ะอาหารกับครอบครัวโดยใช้มือเปล่าจับไก่ทอดกินอย่างเอร็ดอร่อย ไม่แคร์สายตาคนในครอบครัว สักพักใช้ช้อนในจานตนเองตักแกงโดยที่ไม่ใช้ช้อนกลางตักอาหารทำเอาผู้ดี รักษาความสะอาดอย่าง ครองฤทธิ์(ออย-ธนา) พี่ชายคนโตทนเห็นพฤติกรรมน้องชายไม่ไหวลุกขึ้นห้าม ทันใดนั้นครองเดชไม่พอใจจึงแกล้งชักกระตุก จนทำให้นายพลชูพงศ์ (บ๊อบ-ทูน หิรัญทรัพย์) ,คุณหญิงสะอาดจิต (จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์)และ ครองขวัญ (แพน-พรสวรรค์ มะทะโจทย์) ตกใจเข้ามาห้าม แต่ด้วยที่ครองฤทธิ์รู้ว่าน้องชายแกล้งชักจึงหาวิธีสงบศึก งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าครองฤทธิ์จะมีวิธีการอย่างไร ที่จะหยุดพฤติกรรมน้องชายสุดแสบคนนี้

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้อั๋น ชยพล ทำการบ้านอย่างหนัก เพราะต้องทำอารมณ์และต้องเข้าใจโรคนี้ที่ไม่ล้อเลียนจนเกินไป ทำให้อั๋นต้องเข้าไปพูดคุยกับทางด้านผู้กำกับ “แชมป์-อินทนนท์รัตนากาญจน์”ซึ่งผู้กำกับก็ได้แนะนำเป็นอย่างดี เมื่อสั่งถ่ายทำอั๋นก็แสดงออกมาได้ดี ทั้งฉากชักและกินไก่ทอดจนผู้กำกับ นักแสดง พร้อมด้วยทีมงาน แอบหลุดขำไปตามๆกัน กับฉากกินไก่ทอด จนทุกคนในกองแซวอั๋นกันยกใหญ่ว่าอิ่มไหม? ทำให้เจ้าตัวแอบเขิน ซึ่งฉากนี้จะฮาขนาดไหน ต้องติดตามกันใน "ถิ่นผู้ดี" ตอนแรกวันพุธ ที่ 4 เมษายน เวลา 18.50น. ทางช่อง 7 HD จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้