ผู้กำกับ "แชมป์-อินทนนท์" ชม "ออย-ฟิล์ม" มวยถูกคู่ เปิดฉากแรกประชันฝีปากใน "ถิ่นผู้ดี"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1556 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้กำกับ "แชมป์-อินทนนท์" ชม "ออย-ฟิล์ม" มวยถูกคู่ เปิดฉากแรกประชันฝีปากใน "ถิ่นผู้ดี"

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวพระนางที่ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับการประชันฝีปากในห้องฉุกเฉิน ของผู้อำนวยการหนุ่ม ครองฤทธิ์(ออย-ธนา สุทธิกมล) ที่คิดว่า “เงิน” คือตัวแปรสำคัญในการดำรงชีวิต แต่แล้วก็ต้องมาสะดุดความคิดเมื่อเจอ ฝนโปรย(ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล) พยาบาลสาวจิตใจดี ที่ช่วยคนไข้ทุกคนไม่แบ่งชนชั้น ทำให้ครั้งแรกที่เจอกันไม่ประทับใจ จนเกิดเรื่องราววุ่นๆเกิดขึ้น ใครที่ชอบละครคอมเมดี้-ดราม่า ครบรส ต้องคอยติดตามกันได้ใน "ถิ่นผู้ดี" ผลิตโดย “บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด โดยออกอากาศวันแรก วันพุธ ที่ 4 เม.ย.นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง7

ครองฤทธิ์ (ออย-ธนา) ผู้อำนวยการหนุ่มคนใหม่ ของโรงพยาบาลเลิศพันธ์ ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่แล้วดันเจอกับพยาบาลสาว ฝนโปรย(ฟิล์ม-ฉัตรดาว) ในห้องฉุกเฉิน ด้วยความที่ฝนโปรยชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยที่ไม่ได้ดูที่ฐานะ จึงได้ทำการช่วยเหลือครองฤทธิ์ด้วยใจ ซึ่งขณะนั้นฝนโปรยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่ช่วยคือ ผู้อำนวยการคนใหม่ของโรงพยาบาลตนเอง ทำเอาครองฤทธิ์ถึงกับหัวเสีย จับมือพยาบาลสาวอย่างแรง และไม่พอใจที่ไม่ถามประวัติคนไข้ หากไม่มีค่ารักษาพยาบาลจะทำอย่างไร งานนี้เรียกได้ว่าต้องเป็นกำลังใจให้กับพยาบาลสาวจิตใจดีอย่างฝนโปรยอย่างมาก!!!

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ผู้กำกับ “แชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์” ถึงกับเอ่ยปากแซวสาวฟิล์มและหนุ่มออยว่าเป็นการเข้าฉากที่ดูแล้วเหมือนมวยถูกคู่จริงๆ สีหน้าแววตาของสาวฟิล์ม แสดงออกมาได้ดี ทางด้านหนุ่มออย ก็ยังแอบชมนางเอกสาวของเราด้วยว่า น้องแสดงเก่งครับ มีความตั้งใจมากๆ ทั้งนี้หนุ่มออยยังอ้อนคุณผู้ชมอีกด้วยว่า อย่าพึ่งโกรธเกลียดครองฤทธิ์เลยนะครับ อยากให้ติดตามกันในที่สุดแล้ว ครองฤทธิ์จะเปลี่ยนแปลงตนเองได้หรือไม่ เป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วยครับ แฟนๆละครมาตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับพยาบาลสาว ได้ในตอนแรกวันพุธที่ 4 เม.ย.นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 HD จ้า 
 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้