"นท เดอะสตาร์" ล่องเรืออวดอึ๋มไซส์มินิ แซ่บไฟลุก

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1108 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นท เดอะสตาร์" ล่องเรืออวดอึ๋มไซส์มินิ แซ่บไฟลุก

จะแต่งตัวแบบไหนก็ดูดีไปหมด สำหรับ “นท เดอะสตาร์” หรือ “นท พนายางกูร” นักร้องสาวที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก และส่วนใหญ่เธอมักจะแต่งตัวแนวอินดี้ ซึ่งบางครั้งคนธรรมดาอาจจะเข้าไม่ถึงแฟชั่นของเธอด้วยซ้ำไป

แต่อีกมุม ความเซ็กซี่ของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะทุกครั้งที่มีการโชว์ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ จะได้รับกระแสชื่นชมเสมอ เพราะถือเป็นสาวไซส์มินิที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก จึงทำให้ทุกอย่างออกมาดูดีไม่มีที่ติ

ล่าสุด “นท” ยกโขยงกลุ่มเพื่อนสาวไปอวดความอึ๋มถึงทะเลภูเก็ต และแน่นอนว่าทริปนี้บิกินี่ล้วนๆ หนุ่มๆ เห็นแล้วตาค้างได้เลย เพราะแต่ละคนนั้นโชว์ความแซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร

ในด้านแฟชั่น “นท” เคยโกอินเตอร์ ไปร่วมงาน Paris Fashion Week  แม้จะเป็นสาวที่มีส่วนสูง 160 เซนติเมตร แต่ได้ร่วมเดินแบบเปิดแคทวอล์กให้กับ MODEMENT แบรนด์ดังจากฮ่องกง แถมยังทำหน้าที่เป็นดีเจเปิดเพลงตลอดทั้งโชว์อีกด้วย แซ่บจนเข้าตา "นท เดอะสตาร์" โกอินเตอร์ ร่วมงานระดับโลก ปารีสแฟชั่นวีค ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับสาวคนนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้