"แม่แอฟ" ภูมิใจ "น้องปีใหม่" ทำงานได้แบบมืออาชีพใส่ชุดราตรีหนักเป็นกิโล

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  669 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แม่แอฟ" ภูมิใจ "น้องปีใหม่" ทำงานได้แบบมืออาชีพใส่ชุดราตรีหนักเป็นกิโล

จะเรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นก็คงไม่ผิด สำหรับ “น้องปีใหม่” ลูกสาวของคุณแม่ “แอฟ ทักษอร” และคุณพ่อ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่นับวันยิ่งฉายแววความน่ารัก และความกล้าแสดงออกให้ได้เห็นกันบ่อยๆ จนนาทีกลายเป็นซุปตาร์ฟันน้ำนมที่แฟนคลับแน่นไม่แพ้ คุณแม่ และคุณพ่อ

และตอนนี้เหล่าพี่ป้า น้าอา ได้เห็น “น้องปีใหม่” ออกงานคู่คุณแม่บ่อยๆ ล่าสุดเป็นงานเดินแบบ ที่ทำเอาคุณแม่แอฟ ออกอาการปลื้มมาก เพราะงานนี้ได้สอนหลายอย่างให้ “น้องปีใหม่” ได้เรียนรู้ โดยเฉพาะการทำงานแบบมืออาชีพ

โดยคุณแม่ แอฟ ได้โพสต์ข้อความว่า “ในส่วนของหนูปี แม่กับพี่เปิ้ลภูมิใจในตัวปีมากค่ะ ไม่ใช่เพราะปีเดินแบบ แต่เพราะปีมีความเป็นมืออาชีพ รับผิดชอบในการทำงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่แม่อยากให้หนูเรียนรู้ หนูก็ทำได้ หนูปีตื่นเต้น ตื่นเช้าด้วยความสดชื่น รีบไปเตรียมตัวล่วงหน้า ใส่ชุดราตรีหนักเป็นกิโล ใส่ตั้งแต่บ่ายโมง ทำงานจริงบ่ายสามกว่า เพราะงานเลทกว่ากำหนด เลยต้องพักเปลี่ยนชุดกลับไปกลับมานิดนึง"

"แต่ปีก็เข้าใจรอด้วยความตั้งใจ แม้จะง่วงแค่ไหน เพราะเป็นช่วงนอนกลางวัน แม่บอกปีว่า ถ้าง่วงก็หลับได้เลยนะคะลูก แม่ไม่อยากฝืนให้หนูทำงาน แค่อยากมีประสบการณ์เท่านั้น เท่าที่จะไม่ฝืนธรรมชาติของความเป็นเด็ก ถ้าไม่ไหวจะหลับก็หลับเลย แต่อย่าร้องไห้งอแงนะคะ แล้วปีก็ทำได้จริงๆ ขึ้นเวทีสามรอบ รอบสุดท้ายลงมาปุ๊ปสลบคาไหล่แม่ปั๊บ นี่สิคนเก่งของแม่ เวลาทำงานเต็มที่และมีความสุขจนแบตหมดกันไปข้างนึง”

ฉายแววซุปตาร์ขนาดนี้ อนาคตเราคงได้เห็น “น้องปีใหม่” โลดแล่นอยู่หน้าจอ ส่งต่อความน่ารักแบบนี้ไปอีกนานๆ



สนับสนุนเนื้อหา



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้