"เชอรี่ เข็มอัปสร" เปลี่ยนลุคตัดผมสั้นในรอบ 10 ปี กับที่มาสุดซึ้งใจ.. ให้ผู้ป่วยมะเร็ง

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  680 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เชอรี่ เข็มอัปสร" เปลี่ยนลุคตัดผมสั้นในรอบ 10 ปี กับที่มาสุดซึ้งใจ.. ให้ผู้ป่วยมะเร็ง

เชอรี่ เข็มอัปสร เผยทรงผมใหม่ในรอบ 10 ปี หั่นผมสั้นดูสวยแปลกตา พร้อมเผยที่มาชวนให้ซึ้งใจ เพื่อนำไปทำวิกผม เป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวคนดัง ที่ขอเปลี่ยนลุคจากผมยาวสลวย มาเป็นผมสั้นสวยเฉียบ สำหรับสาว เชอรี่ เข็มอัปสร ที่ล่าสุด (22 มีนาคม 2561) เจ้าตัวได้เผยภาพหลังจากตัดสินใจหั่นผมสั้น พร้อมเล่าถึงเหตุผลว่า เพื่อนำไปทำวิกผมมอบให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งนั่นเอง

          ทั้งนี้ เชอรี่ เข็มอัปสร ได้บอกเล่าผ่าน IG ว่า "สมใจ ได้ให้กำลังใจผู้ป่วยโรคมะเร็ง เพราะคนที่เป็นที่รักของเชอรี่หลายต่อหลายคนป่วยด้วยโรคนี้ การได้อยู่ใกล้ชิดดูแลผู้ป่วยทำให้รู้ว่า ความสวยงามมั่นใจและการได้ใช้ชีวิตอย่างปกติเป็นแรงใจที่ดีมาก ๆ อย่างหนึ่ง ที่จะสามารถเอาชนะโรคร้ายนี้ได้ ไม่เฉพาะแต่ผู้ที่จะได้รับวิกผมนี้เท่านั้น แต่นี่เป็นสิ่งแทนแรงใจที่ส่งให้ผู้ป่วยมะเร็งทุก ๆ คน ที่กำลังต่อสู้กับโรคนี้ มีกำลังใจที่จะเอาชนะให้กลับมาหายเป็นปกติได้ มีสุขภาพแข็งแรงและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้อีกครั้ง ทั้งยังได้ลดการใช้น้ำอีกด้วย ทุกวันนี้เชอรี่เรียนรู้ที่จะใช้ทรัพยากรต่าง ๆ เท่าที่จำเป็นให้มากขึ้น จากเดิมที่เราไม่ค่อยได้สนใจในเรื่องเหล่านี้ หลังจากที่ได้มาทำเรื่องเกี่ยวกับป่าไม้ ทำให้รู้ว่าทุกอย่างล้วนสัมพันธ์กัน โดยเฉพาะการใช้ชีวิตของพวกเราในทุก ๆ วัน เชอรี่ตั้งใจที่จะเรียนรู้และลงมือทำ ได้บ้างยังไม่ได้บ้าง ก็จะเรียนรู้และทดลองทำต่อไป"

          โดยก่อนที่จะตัดผมสั้นในครั้งนี้ สาวเชอรี่ ได้เตรียมตัวมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ในการเลิกทำสีผมและไม่ปล่อยให้สารเคมีใด ๆ มากล้ำกราย อีกทั้งยังเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ ที่ต้องเปลี่ยนทรงผมใหม่ในรอบ 10 ปีอีกด้วย.. เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่คนรักสาวเชอรี่เห็นแล้วปลื้มใจไปตาม ๆ กัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้