"ป๋อ-เด่นคุณ" รวมพลังสู้ "เต๋า-จอย"  ปิดฉากเหล่าอธรรมใน “เงินปากผี”

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1093 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ป๋อ-เด่นคุณ" รวมพลังสู้ "เต๋า-จอย"  ปิดฉากเหล่าอธรรมใน “เงินปากผี”

ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบแล้วสำหรับละครเรื่อง “เงินปากผี” ของ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่นำแสดงโดย เด่นคุณ งามเนตร และ “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ

โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากใหญ่ของเรื่องที่เป็นการต่อสู้กันครั้งสุดท้าย ระหว่างฝ่ายคนดี กับฝ่ายอธรรม ที่มาลิน (จอย รินลณี ศรีเพ็ญ) ตกอับไปอยู่กับ จูหยวน (เต๋า สมชาย เข็มกลัด) แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่วายคิดร้ายวางแผนครอบครองสมบัติของเลี้ยง(ป๋อ ณํฐวุฒิ สกิดใจ) และร่วมกันวางแผนหาวิธีกำจัดเลี้ยง ด้านวันพุธ (เด่นคุณ) ก็คิดว่าถึงเวลาที่ต้องต้องสะสงเรื่องราวทั้งหมด โดยขอเรียนวิชาวิหคภูติกับ บุญคง (เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส) เพื่อที่จะไปปราบจูหยวน ซึ่งเลี้ยงเองก็ไม่ปล่อยให้วันพุธไปคนเดียว เลี้ยงกับวันพุธผนึกกำลังกันต่อสู้กับจูหยวน และมาลินที่ไม่ยอมพ่ายแพ้

ฉากนี้เป็นฉากรวมตัวกันของ 2 พ่อลูก ที่งานนี้คนดูต้องเอาใจช่วยป๋อ ณัฐวุฒิ กับเด่นคุณ ว่าจะสามารถเอาชนะฝั่งเต๋า จอยได้หรือไม่ ซึ่งแต่ละคนก็เบ่งพลังกันแบบสุดตัวเพราะเป็นซีนปิดเรื่อง ด้านสาวจอยบอกคนอื่นสู้กันด้วยพลัง แต่จอยรับบทหนักเหมือนกันแม้จะไม่ได้เบ่งพลังกับเขา เพราะต้องหยิบดาบมาแกว่งแทงหนุ่มเด่นคุณ ซึ่งสาวจอยขอซักซ้อมอยู่หลายรอบนอกจากดาบจะยาว และหนักแล้วยังหวาดเสียวว่าจะพลาดโดนหนุ่มเด่นคุณเข้า นอกจากบู๊กันกระหน่ำแบบไม่มีใครยอมใคร 

 

ติดตามบทสรุปของตัวทุกตัวละครได้ในละครเรื่อง “เงินปากผี” คืนวันอังคารที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 เสนอเป็นตอนจบ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้