ม.มหิดล จัดทำหนังสือภาพ-ดีวีดี “ของขวัญจากดิน” ให้สถาบันการศึกษา

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  688 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ม.มหิดล จัดทำหนังสือภาพ-ดีวีดี “ของขวัญจากดิน” ให้สถาบันการศึกษา

ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม หลังจาก ศูนย์เศรษฐกิจสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล ส่งภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องยิ่งใหญ่ ของขวัญจากดิน เพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร  ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 5 ธันวาคม 2560


      “ของขวัญจากดิน”  ผลงานการกำกับของ นนทรีย์ นิมิบุตร และ ภาคิน ตั้งฐานธนา ร่วมด้วยทีมผลิตแอนิเมชันชั้นนำของเมืองไทย บริษัท บิ๊กเบรนพิคเจอร์ส จำกัด ให้เสียงพากย์โดยนักแสดงผู้มีชื่อเสียง ได้แก่ จรินทร์พร จุนเกียรติ, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, อรรถพร ธีมากร และ มนตรี เจนอักษร โดยภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ได้นำองค์ความรู้ด้านเศรษฐกิจพอเพียง และเกษตรทฤษฎีใหม่ มานำเสนอได้อย่างเป็นรูปธรรม เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ชมนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตได้อย่างถูกต้อง ส่งผลให้ชีวิตมีความสุขอย่างยั่งยืน  และเพื่อให้เด็กและเยาวชนไทยได้มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องเศรษฐกิจพอเพียง และเกษตรทฤษฎีใหม่อย่างทั่วถึง ศูนย์เศรษฐกิจสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล จึงจัดทำโปรเจ็กต์ ของขวัญจากดิน ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นหนังสือภาพสุดพิเศษผ่านเทคโนโลยี AR ทำให้หนังสือดูมีชีวิต พร้อมดีวีดี ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ เพื่อมอบให้กับสถาบันการศึกษา ศูนย์การเรียนรู้ด้านการเกษตร และห้องสมุดชุมชน ที่สนใจ นำไปเป็นสื่อการเรียนการสอน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด


         ส่งจดหมาย (ฉบับจริง) แจ้งความประสงค์ขอรับได้ที่ ศูนย์เศรษฐกิจสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล 999 หมู่ 5 ถ.พุทธมณฑลสาย 4 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170  และส่งเอกสารอิเล็กทรอนิคส์ (สำเนา) มาได้ที่อีเมล muce.mahidol@gmail.com  ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป  ทั้งนี้หนังสือภาพ-ดีวีดี “ของขวัญจากดิน” มีจำนวนจำกัด จึงขอจำกัดสิทธิ์เฉพาะ 1 หน่วยงานต่อ 1 สิทธิ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้