เก็บไม่อยู่ ทริปบาหลี "ยิปซี คีรติ" เซ็กซี่มากหลังอัพอึ๋ม

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  837 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก็บไม่อยู่ ทริปบาหลี "ยิปซี คีรติ" เซ็กซี่มากหลังอัพอึ๋ม

ถึงจะออกตัวแรงว่าไม่คิดจะเอาดีทางด้านเซ็กซี่ สำหรับสาวหมวย ยิปซี คีรติ ที่ยืดอกรับว่าเพิ่งไปเสริมหน้าอกมาเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ายิปซี สวยเซ็กซี่ขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก  

โดยเฉพาะทริปล่าสุดที่ยิปซีควงเพื่อนสาวไปเที่ยวทะเลบาหลี และไม่พลาดที่จะอวดหุ่นแซ่บในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ ต้องบอกว่าเธอแย่งซีนทุกคนที่อยู่ที่ชายหาดไปเลย เพราะความอึ๋ม แบบเก็บไม่อยู่ งานนี้เซ็กซี่แบบล้นทะลักมากๆ 


ซึ่งถึงแม้ยิปซีจะบอกว่าไม่ได้ทำมาเพื่อโชว์ แต่ก็ทำเอาหนุ่มๆ ละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ 


"ค่ะ ก็ทำมานะคะ ทำมาไม่นานมากค่ะ แต่ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นประเด็นอะไรยิ่งใหญ่ เพราะว่าเราไม่ได้ทำมาเพื่อโชว์ ถามว่าตัดสินใจนานไหมก็ตัดสินใจกลับไปกลับมาแหละค่ะ ยิปซีเชื่อว่าหลายคนว่าจะทำอะไรกับร่างกายตัวเองทั้งทีทุกคนก็ต้องกลัวและลังเล  แต่เราก็คิดว่าลองดูก็ได้เพราะว่าช่วงหนึ่งเรามีความรู้สึกว่า พอเราเล่นออกกำลังกายมาก พูดตรงๆว่ามันก็ผอมจนไขมันตรงนั้นมันลดลงไปด้วย แล้วมันก็ไม่กลับคืนมาค่ะ (หัวเราะ) และยิปซีเป็นคนที่มีสะโพก มีก้นมันก็เลยไม่ค่อยสมส่วนกลับท่อนล่าง เราก็คิดว่าถ้ามันมีนิดนึงก็น่าจะสวยงามดีค่ะ" 



สนับสนุนเนื้อหา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้