"ขวัญ อุษามณี" งดพูดถึง "กอล์ฟ" ให้สถานะคือคนนอก ส่วนหัวใจตอนนี้แฮปปี้มาก

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  542 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ขวัญ อุษามณี" งดพูดถึง "กอล์ฟ" ให้สถานะคือคนนอก ส่วนหัวใจตอนนี้แฮปปี้มาก

ไม่สนกระแสดราม่าใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" หลังชาวเน็ตวิจารณ์ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ระหว่างเจ้าตัวและ หนุ่มปริศนา Mr.J ที่หลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวเร็วกินเหตุ เนื่องจากเธอและอดีตหนุ่มคนสนิท "กอล์ฟ พิชญะ" เพิ่งจะปิดฉากความสถานะคนรักได้ไม่นาน

โดยนางเอกสาวคนดังได้เผยว่า สำหรับกระแสวิจารณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเจ้าตัวไม่ได้สนใจอะไรเพราะขอโฟกัสที่คนในชีวิตดีกว่า ส่วนประเด็นที่อดีตคนรัก กอล์ฟ พิชญะ ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดนั้น เจ้าตัวไม่ได้ตามข่าวเพราะถือว่าอีกฝ่ายคือคนนอกไปแล้ว

ล่าสุดกอล์ฟเขาออกมาให้สัมภาษณ์เราได้เห็นข่าวแล้วหรือยัง ?
"ขวัญไม่ได้ฟ้งที่สัมภาษณ์เลยค่ะ แต่เพิ่งจะทราบจากพี่ๆ พีอาร์เมื่อสักครู่นี้ ซึ่งขวัญก็ไม่ขอตอบอะไรถึงบุคคลที่สามดีกว่าค่ะ ขวัญขออยู่แต่กับคนในชีวิตของขวัญละกัน ตัดเลย ถามว่าเขาคือคนนอกสำหรับขวัญไหม ใช่ค่ะ (ยิ้ม)"

อย่างตอนนี้ในโซเชียลก็มีดราม่าออกมาประมาณว่าเราเปิดตัวรักใหม่เร็วเกินไป ?
"ไม่มีอะไรค่ะ ตอนนี้หัวใจสีแดง (หัวเราะ) เอาจริงๆ ขวัญไม่ได้สนใจนะเพราะเขาก็คือคนข้างนอกในชีวิตขวัญ ดังนั้นไม่ว่าเขาจะพูดคิดหรือตัดสินใจยังไงเขาก็ไม่ใช่คนในครอบครัวขวัญอยู่ดีฉะนั้นเขาจึงไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรเกี่ยวกับขวัญเลย"

"ถามว่าขวัญรู้สึกยังไงบ้างกับคำว่าเปิดตัวเร็วไป เอ่อ...ก็ไม่ได้เปิดตัวนะคะ แค่ถามมาก็ตอบ คือเราต้องให้ความสำคัญกับคนที่อยู่ในชีวิตของเรามากกว่าคนที่อยู่ด้านนอก ดังนั้นเราเองก็ควรที่จะรู้ว่าพื้นที่ของเราควรให้ใครเข้ามาอยู่หรือควรมีพื้นที่ให้แต่ละคนยังไง ซึ่งหัวใจขวัญตอนนี้แฮปปี้เป็นสีแดงสดชื่น"

ส่วนทางกรณีที่มีคนแอบอ้างเป็นทีมงานรายการเพื่อจะขอเข้าบ้านนั้น ขวัญ อุษามณี ก็ได้อัปเดตว่าเธอได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบหาตัวบุคคลดังกล่าวแล้ว และตอนนี้ที่บ้านก็ได้เพิ่มกำลังในการรักษาความปลอดภัย เพื่อป้องกันหากมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นในอนาคต

"ขวัญแจ้งความไปเรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับเรื่องนี้ หลักๆ เลยก็คือเรื่องที่จะมาบุกรุกบ้านขวัญมันมีความไม่ปลอดภัยภายในบ้าน เพราะเอาจริงๆ เหตุการณ์ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นครั้งที่สองแล้วนะคะ แต่ถามว่าขวัญกลัวไหม เอาจริงๆ ขวัญก็ไม่ได้กลัวนะเพราะที่บ้านขวัญเราก็ทำบริษัทเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยอยู่ แต่เราก็จำเป็นจะต้องทำทุกอย่างให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายในการดำเนินการต่างๆ ด้วย"

"ทางคุณแม่เอาทุกวันนี้ท่านก็อยู่กับยามตลอด เพราะอย่างที่บอกเราไม่รู้จริงๆ ว่าคนนั้นเขาเป็นใคร ก็ต้องให้ตำรวจเป็นคนจัดการหาตัวเขาตามขั้นตอนไปก่อน แต่ถามว่าขวัญเป็นห่วงคุณแม่ไหม แน่นอนอยู่แล้วค่ะว่าเป็นห่วง ขวัญถึงได้ทำระบบรักษาความปลอดภัยเพิ่ม นำยามมาเพิ่มที่บ้าน ซึ่งตอนนี้เขาก็เริ่มเงียบไปแล้วหายไปแล้ว แต่เดี๋ยวก็คงเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนแชท แอดอินสตาแกรมกลับมาอีก"


สนับสนุนเนื้อหา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้