"ณเดชน์" ยอมรับมีช่วงปรับความเข้าใจ "ญาญ่า" เหมือนนางเอกพระเอกงอนกัน

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  429 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ณเดชน์" ยอมรับมีช่วงปรับความเข้าใจ "ญาญ่า" เหมือนนางเอกพระเอกงอนกัน

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้แฟนคลับ NY ต่างใจคอไม่ดีเสีย เมื่อจู่ๆ มีกระแสข่าวลือออกมาว่าคู่รักคู่จิ้นอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” เริ่มเว้นระยะความห่างทำให้ไม่สนิทกันเหมือนเดิมแล้ว อีกทั้งคำตอบของฝ่ายหญิงเองยังคงเป็นปริศนาให้ทุกคนคาใจกับประโยคที่ว่า "ถึงยังไงก็ยังร่วมงานกันแบบมืออาชีพได้"

ล่าสุด “ณเดชน์ คูกิมิยะ”  ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้เผยว่าก่อนหน้านี้มีช่วงเวลาที่ไม่เข้าใจกันจริงตามประสาคนสนิท บวกกับความห่างที่ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะแยกย้ายกันทำงาน แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ยังคงเป็นเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกแน่นอน

ล่าสุดเห็นว่าเพิ่งไปทำบุญมาที่อินเดีย ?
“ไปทำมา 2 สังเวชนียสถานครับ ที่ประสูติและปรินิพพาน เราแพลนกันไว้เกือบปีแล้วครับ มีคณะเพื่อนแม่ไปด้วย ถือว่าเป็นเรื่องดีครับ เพราะได้ไปเรียนรู้ประวัติของพระพุทธศาสนา และยังได้ไปพักผ่อน ได้ไปรับวัฒนธรรมของอินเดียกลับมาด้วย ซึ่งแต่ละที่ก็จะได้แตกต่างกันออกไป”

ครั้งนี้เราก็โดนแซวเรื่องแฟชั่นของชุดที่ใส่ด้วย ?
“อ๋อ...ผ้าสีเหลืองที่ใส่เป็นแฮนด์เมดครับ จริงๆ ราคาไม่เท่าไหร่ครับ แต่ที่ซื้อไว้เพราะมันถูกชะตา พอไปอินเดียก็เลยขอแต่งแบบอินเดียครับ ถ้าไปที่ไหนเราก็อยากจะแต่งให้เหมือนเขาหน่อย มันก็สนุกดีนะครับ แต่ผมก็รู้สึกว่าผมมั่นใจนะครับ เพราะว่าผมสนุกกับมัน คือก็ไม่ได้มีคนมาแซวเยอะนะครับ มีแต่บอกว่าแต่งตัวดีจังเลย(ยิ้ม)”

หลายคนบอกว่าถ้าไม่ใช่ ณเดชน์ แต่งแบบนี้ก็ไม่รอด ?
“ไม่หรอกครับ จริงๆ ใครใส่ก็ได้”

ถามถึงเบอร์เสื้อ เบอร์ 18 ในงานครบรอบ 48 ปีช่อง 3 มีความหมายอะไรหรือเปล่า ?
“ก็ตามนั้นแหละครับ ก็ได้บอกไปแล้ว”

แสดงว่ายอมรับว่าใส่เพื่อง้อ ญาญ่า ใช่ไหม ?
“ไม่ได้ใส่ง้อครับ แต่เลข 18 ผมตั้งใจใส่ไว้ตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่รู้ว่าจะจัดงานบอล ซึ่งทีมงานมาถามว่าจะเอาเสื้อเบอร์ไหน ผมก็มองว่างานถูกจัดขึ้นช่วงเดือนมีนาคม เป็นเดือนวันเกิดน้อง ก็เลยใส่เป็นเลขวันเกิดน้องไป เพราะปีที่แล้วผมใส่เลขวันเกิดตัวเองไปแล้ว”

ตอนเลือกเสื้อเบอร์ 18 ได้บอก ญาญ่า ไหม ?
“ก็ต้องบอกอยู่แล้วครับว่าใส่เบอร์อะไร เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ขำๆ”

มีกระแสข่าวออกมาว่า ก่อนหน้านี้เราเริ่มห่างเพราะทะเลาะกันอยู่ใช่ไหม ?
“จริงๆ แล้วไม่มีอะไรนะครับ มันเหมือนเราดูละครครับ จะมีช่วงที่พระเอกนางเอกไม่เข้าใจกัน”

แสดงว่ามีเรื่องทะเลาะกันเกิดขึ้นจริง ?
“ผมไม่ได้ยอมรับว่ามันมีเรื่องจริง เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นมาแล้วเป็นเรื่องใหญ่ มันคือเรื่องที่ทุกคนควรมีอยู่แล้ว ถ้าคุณคบกับใคร รู้จักกับใคร หรือแม้กระทั่งเป็นเพื่อนกัน มันก็ต้องมีทะเลาะกันอยู่ดี”

สรุปเป็นแค่เรื่องแฟนงอนกันใช่ไหม ?
“(หัวเราะ) ถ้าถามว่าเราเคลียร์กันได้หรือยัง เราก็คุยกันแล้วครับ เราก็เข้าใจกัน ค่อยๆ ปรับความเข้าใจกันไปเรื่อยๆ ครับ”

ข่าวที่ออกมาบอกว่าถึงขั้นเลิกรากัน เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ?
“ไม่ครับ ความสัมพันธ์ยังเป็นเหมือนเดิมครับ เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นครับ ส่วนที่ข่าวบอกว่าน้องงอนบ่อย ไม่จริงเลยครับ ญาญ่าไม่ได้เป็นคนแบบนั้นอยู่แล้วครับ”

ตอนนี้เราเดินหน้าง้ออยู่หรือเปล่า ?
“จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องที่ใครงอนใคร หรือใครต้องง้อใคร หรือใครต้องมานั่งงอน ผมว่าเราทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่พอที่จะคุยให้เข้าใจมากกว่าว่าความต้องการของเราคืออะไร ในสไตล์ของใครเป็นแบบไหน เราไม่ทะเลาะ แต่เราจะใช้คำว่าคุยกันมากกว่า มันเลยทำให้ทุกอย่างดูเบาลง และไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร”

สรุปเรางอนกันเรื่องอะไร ?
“ต้องบอกด้วยเหรอ (หัวเราะ) ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต่างคนต่างแยกกันทำงานด้วย มันก็เลยไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าจะมีข่าวเรื่องพวกนี้ ผมว่ามันก็ไม่แปลกหรอกครับ ที่น้องให้สัมภาษณ์ว่าห่าง อาจจะห่างเพราะการทำงานมากกว่าครับ เนื่องจากตอนนี้ละครเราไม่ได้เล่นด้วยกันแล้ว งานโฆษณาก็เพิ่งจะมามีช่วงนี้”

ความสัมพันธ์เรายังเหมือนเดิมใช่ไหม ?
“ปกติดีครับ ไม่มีอะไร”

กระแสข่าวยังออกมาว่า ญาญ่า มีคนหวานใจคนใหม่แล้ว ?
“น้องเขาเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ครับ คงจะคุยกับทุกคนที่คุยกับเขา แต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรครับ”

ข่าวยังบอกอีกว่าเราเปิดตัวสาวคนใหม่แล้วเหมือนกัน ?
“อุ๊ยตายแล้ว (ยิ้ม) ไม่มี ถ้าเป็นอย่างที่ข่าวออกว่าน้องให้คนไปสืบ ผมว่าถ้าเรื่องจริง ญ่าคงไม่สืบหรอกครับ เขาคงไปแล้ว (หัวเราะ) เพราะถ้าเรื่องมันจะหนักขนาดนั้นนะ”

ยืนยันว่าปัญหาไม่ได้เกิดจากมือที่สามใช่ไหม ?
“ไม่ครับ ผมว่าอาจจะเป็นที่ข่าวมากกว่าเลยทำให้เป็นเรื่องใหญ่ จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องที่ถึงขั้นต้องมานั่งอธิบายกันขนาดนี้ ทุกวันนี้ความสัมพันธ์เราก็ยังเหมือนเดิมครับ”

พอมีกระแสข่าวแบบนี้บ่อยๆ อยากตัดสินใจประกาศเป็นแฟนเลยไหม ?
“ไม่หรอกครับ ผมว่าเราทั้งคู่สบายใจที่เป็นแบบนี้ เพราะผมก็เป็นอีกคนที่ไม่อยากมานั่งโพสต์รูปญาญ่า หรือบอกใครว่าไปไหนมาไหนมาด้วยกัน เราก็จะมีช่วงเวลาของเรา ที่อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ซึ่งบางอย่างเราก็ไม่ได้บอกทุกคนหมด เพราะผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดี ที่เราเก็บเรื่องแบบนี้ไว้ระหว่างกันมากกว่า เดี๋ยวเร็วๆ นี้ จะมีอีเวนต์ซึ่งก็จะได้เจอกันอยู่ดี”

วันเกิด ญาญ่า ปีนี้จะซื้ออะไรพิเศษให้ไหม ?
“ต้องถามเจ้าตัวครับ ว่าเขาจะว่างหรือเปล่า เดี๋ยวค่อยดูกันอีกทีแล้วกัน”

ณ วันนี้ยังได้คุย และติดต่อกันอยู่ไหม ?
“คุยครับ เราเจอกันบ่อยๆ อยู่แล้ว เพราะช่วงนี้เราต้องกลับมาทำงานด้วยกัน จริงๆ มันไม่มีอะไรเลยครับ มันไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนจะสบายใจหรือไม่สบายใจ ถึงแม้สุดท้ายอนาคตจะเป็นยัง มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนอยู่ดี”



สนับสนุนเนื้อหา 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้