เปิดวาร์ป 2 หนุ่ม ผู้เชิญถ้วยงานบอลช่อง 3 เขาคือใคร ทำไมงานดีจริง

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  701 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดวาร์ป 2 หนุ่ม ผู้เชิญถ้วยงานบอลช่อง 3 เขาคือใคร ทำไมงานดีจริง

          ทำเอาสาว ๆ หลายคนกรี๊ดกร๊าดกันอย่างแรง เมื่อได้เห็น 2 ดาราหนุ่มหน้าใหม่ หล่อ ใสกิ๊ก ที่มาร่วมในขบวนเชิญถ้วยรางวัลการแข่งขันฟุตบอล ในงานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 "We Will Love You" ณ ราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมถามไถ่ อยากทำความรู้จัก ว่าทั้ง 2 หนุ่ม เป็นใครกันแน่

          งานนี้เราเลยขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับพวกเขากันค่ะ โดยหนุ่มหล่อผมยาวมาดเซอร์ มีชื่อว่า ไอซ์ ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ เป็นนักแสดงฝึกหัดของช่อง 3 เจ้าของส่วนสูง 185 ซม. มีงานอดิเรกคือออกกำลังกาย ต่อยมวย ซ้อมดนตรี ชอบกีฬาฟุตบอล อยู่ในสังกัดของ พี่ปิ๊ก ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์

          ส่วนอีก 1 หนุ่ม เชื่อว่าหลายคนคงจะพอคุ้นหน้า กับข่าวคราวที่ผ่าน ๆ มา ของ กองทัพ พีค หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 16 ปี ดีกรีนักเรียนนอก ทายาทคนบันเทิงของคุณพ่อ ปราบ ยุทธพิชัย ที่สาว ๆ ต่อคิวขอสมัครเป็นว่าที่ลูกสะใภ้กันเพียบนั่นเอง ซึ่งหนุ่มกองทัพ พีค ก็เป็นเด็กในสังกัดของพี่ปิ๊กด้วยเช่นกัน

           พอจะรู้จักประวัติคร่าว ๆ ของทั้ง 2 หนุ่ม ไอซ์ ภาณุวัฒน์ และ กองทัพ พีค กันไปแล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาไปชมภาพความหล่อ ใส โดนใจ ของพวกเขากันแล้วค่ะ

 

ภาพจาก Instagram oceanbuston, icepanuwat, charnchalard, peak_lover

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้