เรื่องย่อซีรีส์ "I Sea U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  882 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่องย่อซีรีส์ "I Sea U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ"

เรื่องราวของ I Sea U เธอ ฉัน และทะเล เป็นความรักสามเส้าของเราสามคน ที่มีตัวกลางคือ “ทะเล” (แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) สาวน้อยผู้เติบโตท่ามกลางหมู่บ้านท่องเที่ยวชายทะเล กับ “ปีเตอร์” (ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี) หนุ่มน้อยชาวแคนาดา ที่มาอยู่แถวบ้านของเธอตั้งแต่เด็ก แต่ได้จากไปเพื่อกลับไปสู่มาตุภูมิของพ่อ เมื่อวัยเยาว์ทั้งสองผูกพันกันจนสร้างภาพจำไว้เกี่ยวรัดทั้งสองใจไว้ เมื่อเวลาผ่านไป ปีเตอร์ไม่กลับมา หากทว่ามีหนุ่มไทยที่ชื่อ “จริง”(เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) เดินเข้ามาในชีวิตของ “ทะเล” เขาคือคนที่นำพาเธอไปสู่ประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าประทับใจ ทั้งสองเริ่มสร้างความสนิทคุ้นเคย มีความรู้สึกดีๆต่อกันจนทำให้ทะเลเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่าความรู้สึกกับจริงที่เกิดขึ้นอยู่ในใจ ตอนนี้ เรียกว่า “รัก” รึเปล่า? หากแต่ภายในห้วงลึกของทะเลยังคงคิดถึงคนที่จากไปแสนไกล.. คนนั้น และแล้วเมื่อความคิดถึงของทะเลและปีเตอร์ได้วาระมามาบรรจบกัน ชายหนุ่มที่จากไปไกลถึงแคนาดา ได้ตัดสินใจหอบเอาความคิดถึงกลับมาหาเธอ ทะเลได้พบกับปีเตอร์อีกครั้ง และพบว่า ความหลังและความผูกพันธ์ยังคงอยู่ และนี่คือช่วงเวลาที่ทะเลควรจะมีความสุขที่สุดในชีวิต แต่ผิดตรงที่.. ปีเตอร์กลับมาในวันที่ความรักครั้งใหม่ของทะเลกำลังก่อตัวขึ้นจนเกือบเต็มหัวใจของเธอแล้วสิ

ทะเลจะทำอย่างไรกับเรื่องของหัวใจและความจริงที่กำลังเผชิญ หัวใจดวงน้อยจะแบกรับกับทุกเรื่องที่ประเดประดังเข้ามาได้ไหม หรือสุดท้ายจะตัดใจกลับไปใช้ชีวิตเหงาๆมองทะเลเศร้าๆเหมือนเดิม..

ติดตามชม I Sea U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20:30 – 21:30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เริ่ม 20 กุมภาพันธ์ นี้​

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้