8 ไฮไลท์สถานที่ล่องแก่งยอดนิยม งานนี้การันตีความเสียว!!

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  931 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8 ไฮไลท์สถานที่ล่องแก่งยอดนิยม งานนี้การันตีความเสียว!!

กิจกรรมในเขื่อนแก่งกระจาน มีระยะทาง 8 กิโลเมตร ใช้เวลาชั่วโมงเศษผ่อนคลายและสัมผัสกับวิถีชีวิตธรรมชาติของสองฟากฝั่งแม่น้ำเพชรบุรีตอนล่างและสนุกกับเครื่องเล่นผจญภัยต่างๆ

แม่น้ำแม่แตง เชียงใหม่ กิจกรรมผจญภัยสุดท้าทาย ล่องแก่งแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เส้นทางที่นักล่องแก่งต่างบอก กันว่ายากและตื่นเต้นที่สุด ในประเทศไทย มีระยะทางยาวถึง 10 กิโลเมตร ระดับความยากอยู่ที่ 4-5

ล่องแก่งลำน้ำว้า จารึกความกล้าบนผืนน้ำกับที่สุดของเส้นทางล่องแก่งเมือ งไทย ณ อุทยานแห่งชาติแม่จริม จ.น่าน ระยะทางกว่า 80 กิโล ใช้เวลา 2 วัน 1 คืน มีแก่ง ตั้งแต่ระดับ 2 จนถึงระดับ 5

ล่องแก่งลำน้ำสาน ลำน้ำสายหลักของอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย สายน้ำที่มันส์ที่สุดในอีสานระดับ ความยากตั้งแต่ 1-5 รับรองได้ว่านักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสธรรมชาติที่สวยงา มของสองฝั่ง รวมทั้งความตื่นเต้นท้าทายตลอดลำน้ำ

จังหวัดพังงาไม่ได้มีดีแค่หมู่เกาะและทะเลเท่านั้น แต่ยังมีป่าไม้และลำธารอันบริสุทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโตนปริวรรต

ล่องแก่งคลองสองแพรก เป็นกิจกรรมที่เกิดจากสายน้ำที่ไหลจากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโตนปริวรรต ไหลลงสู่คลองสองแพรก จึงทำให้เกิดกิจกรรมการล่องแก่งสนุก ๆ

โดยแต่ละแก่งก็มีความยากง่ายไม่เหมือนกันสร้างความสนุก ให้กับนักท่องเที่ยวไม่ใช่น้อย

ล่องแก่งลำน้ำเข็ก จ. พิษณุโลก สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้รักการผจญภัยทางน้ำ หรือการล่องแก่งไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ผจญภัย 17 แก่งสุดท้าทาย

ล่องแก่งลำน้ำนครนายก ท่องเที่ยวได้ทั้งปีที่นครนายกลำน้ำนครนายก เป็นที่หนึ่งสำหรับจัดกิจกรรมล่องแก่งแม้จะมีความยากง่ายของสายน้ำระดับ 1-3 จะมีการล่องผ่านทั้งหมด 3 แก่ง ได้แก่ แก่งโขดคุ้ง เกาะแก่ง แก่งหินสามชั้น

แก่งหินเพิง ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองแหน อำเภอนาดี เป็นแก่งหินขนาดใหญ่ที่สวยงามอยู่ในลำน้ำใสใหญ่ สภาพแก่งน้ำอยู่ในระดับ 3 -5 ใช้เวลาในการผจญภัยประมาณ 2 ชั่วโมง

แหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้อยู่ในเขตความรับผิดชอบของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

สนับสนุนเนื้อหา 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้