ละครดัง

ถือว่าเป็นคู่แม่ลูกที่ไม่ลงรอยกันตลอดทั้งเรื่องก็ว่าได้สำหรับ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา กับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ในละครเรื่อง รูปทอง ล่าสุดมีฉากที่ปะทะคารมกันอย่างดุเดือด เพราะต้องลงไม้ลงมือตบตีกันแบบถึงเนื้อถึงตัว เรียกว่ากว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาทั้งคู่เครียดหนักกันเลยทีเดียว

ซีรีส์เรื่อง “Love Songs Love Series ตอน จะรักหรือจะร้าย” เป็นเรื่องราวของ เต๋อ (ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี) หนุ่มหน้าตาดี ท่าทางลึกลับ เปิดสอนพิเศษเพื่อหารายได้ แต่กิจการไปได้ไม่สวย เลยไปกู้เงินนอกระบบจาก

ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน เมีย 2018 ที่นำ 2 พระนางคู่ขวัญ ป้อง ณวัฒน์ กับ บี น้ำทิพย์ โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี งานนี้เลยขอเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ประเดิมตอนแรก ด้วยเบื้องหลังฉากสุดหวาน ก่อนที่เรื่องราวจะพาให้ทั้งคู่ต้องเปลี่ยนโหมดไปประชันบทบาทดราม่าอย่างเข้มข้น

เคยโดนเม้าท์ว่าชวดบท ขุนเรือง ในละครที่ฮอตสุดๆ อย่าง บุพเพสันนิวาส ไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับหนุ่มหล่อมาดเข้ม เพ็ชร ฐกฤต

จากกระแสตอบรับ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ดีเกินคาด ผู้จัดและผู้กำกับ “ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” เดินหน้าผลิตซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน”

กือบจะแฮปปี้อินเลิฟกันอยู่แล้วเชียว สำหรับนายหัวนาบุญ รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และรัตตวัลย์ รับบทโดย ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่ทั้งหวาน โรแมนติก ทำเอาแฟนละครเชียร์ให้ได้คบกัน ในละครเรื่องสัมปทานหัวใจ

พลิกภาพจากนางเอกสาวแนวมาดเนี๊ยบ แพรว เฌอมาวีร์ มาโชว์ฝีมือในบทของ รจิตเหยี่ยว ข่าวสาวเกาะติดแหล่งข่าวแบบลุยสุดตัว จนทำให้ชีวิตเข้าไปเฉียดใกล้อันตรายโดยไม่รู้ตัว

อวัศยา (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) นักออกแบบอัญมณีสาว ได้พบกับ เตชัส (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) หนุ่มหล่อเพลย์บอยครั้งแรกก็ถึงกลับหลงเสน่ห์ของเขาทันที

ช่อง 3 เอาใจเหล่าออเจ้ากันอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์อิงประวัติศาสตร์ "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" จาก ค่ายทีวีซีน ลงจอ ต่อจากละครบุพเพสันนิวาส

นาวาตรี ดวิน (วิน) (ณเดชน์ คูกิมิยะ) นายทหารนาวิกโยธินประจำหน่วยรบพิเศษ ชายหนุ่มผู้มีความศรัทธาในความรัก และตั้งปฏิญาณกับตัวเองไว้ว่า ชีวิตนี้จะรักเดียวใจเดียว และแต่งงานกับผู้หญิงเพียงคนเดียวเท่านั้น

ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์ สายรักสายสวาท ที่ขนทัพนักแสดงชั้นนำมาประชันบทบาทกันจนแน่นจอ ที่ประเดิมตอนแรกด้วยซีนหวานของพระเอกมาดเนียบกัปตัน ภูธเนศ กับนางเอกสาว เอมี่ กลิ่มประทุม

ส่งท้ายกันด้วยแอ็คชั่นสุดเดือดของสองหนุ่ม ตั๊ก นภัสกร กับ อาร์ต พศุตม์ ในละครเรื่อง แนวสุดท้าย

แฟนละครเตรียมพบกับเรื่องราว โรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น “สัมปทานหัวใจ” จากบทประพันธ์คลาสสิก โบตั๋น งานนี้ได้พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ในบทบาท “นาบุญ” นายหัวหนุ่มหล่อเจ้าของเกาะผู้รักความยุติธรรม ประกบคู่ครั้งแรกกับ “ฐิสา-วริฏฐิสา” ในบทบาท "รัตตวัลย์" หญิงสาวผู้เด็ดเดี่ยวแต่อ่อนโยน

กำลังจะลาจอในวันพุธ ที่ 25 เมษายนนี้แล้วสำหรับ ละครแอ็คชั่นคอมเมดี้ เรื่อง ชาติลำชี ของค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย  ทางช่อง 7 HD  โดยคู่พระ-นาง หลุยส์ เฮส และทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” จากปลายปากกาของนักเขียนชื่อก้อง “พนมเทียน” ดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย “ภูเขา” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฯ แอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม

มาให้ชมกันตามคำเรียกร้องกันแล้วสำหรับละครเรื่อง "สัมปทานหัวใจ" ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศทางช่อง 7 สี ของผู้จัดและผู้กำกับมากฝีมือ "อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน"

จัดเต็มทุกซีน ในตอนจบของละคร "บุพเพสันนิวาส" อย่างฉากหลอกล่อจับตัวละครสำคัญของเรื่อง อย่าง เจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ (หลุยส์-สก็อตส์) โดยฉากนี้เตรียมผ้าไว้ซับน้ำตากันได้เลย

เปิดเรื่องได้ไม่นาน พยาบาลสาว ฝนโปรย (ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล) ก็โชว์สเต็ปบู๊วาดลวดลาย บุกเดี่ยวช่วยผู้อำนวยการหนุ่มอย่าง ครองฤทธิ์ (ออย-ธนา สุทธิกมล)

ส่งท้ายตอนจบ “บุพเพสันนิวาส” ทั้งที ก็ต้องจัดเต็มให้แฟนละครแบบสุดๆ ไปเลย

วันนี้เราจะพาท่านผู้ชม มาดูภาพเบื้องหลังสนุกๆของละครคมแฝก ซึ่งเป็นเรื่องรัก และเรื่องบู๊ สำหรับคู่ของ อเล็กซ์ เรนเดลล์(เพลิง) และ เก้า สุภัสสรา (ตะเภา)กันบ้าง

ทับทิม-อัญรินทร์ อินบทบาท "หมอสาลินี"  แพทย์อาสาจิตใจดี แสนขยัน ชอบออกไอเดียใหม่ๆ ในการสื่อสารกับชาวบ้าน ประกบคู่ หลุยส์ เฮส คอยจิกกัดกันสร้างสีสันน่ารักๆ ตลอดทั้งเรื่อง

เปิดฉากตอนแรก ทำเอาตระกูลผู้ดีอย่างบ้านเลิศพันธ์วุ่นวายกันไปหมด เมื่อ ครองเดช รับบทโดย อั๋น-ชยพล บุนนาค ทำกิริยา ท่าทางที่ไม่เหมาะสมบนโต๊ะอาหาร

หลังจากที่ คุณพี่เดช (โป๊ป ธนวรรธน์) และ แม่หญิงการะเกด (เบลล่า ราณี) ผ่านอุปสรรคและเรื่องราววุ่นวายมากมายมาด้วยกันในละคร “บุพเพสันนิวาส” ก็ถึงเวลาที่ทั้งคู่จะได้ลงเอยกัน ในวันแต่งงาน

สัปดาห์นี้ออเจ้าเตรียมทิชชู่ม้วนโตไว้ให้พร้อมเลยนะเจ้าคะ เพราะฉากนี้ใน ละคร “บุพเพสันนิวาส” รับประกันว่าเรียกน้ำตาขั้นสุดไปเลย

ปิดท้ายคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย กับเรื่องราวดราม่าบีบหัวใจสุดๆ ใน ตอน รักที่ไม่มีจริง

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวพระนางที่ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับการประชันฝีปากในห้องฉุกเฉิน

สัปดาห์ที่แล้วเรียกว่าชวนแฟนละคร "บุพเพสันนิวาส" ไปอยู่กับเรื่องราวในประวัติศาสตร์ทางด้านการเมืองอย่างเข้มข้นมาแล้ว

ละคร "บุพเพสันนิวาส" นอกจากเรื่องราวในละครจะมีความสนุกสนานน่าติดตามทุกตอนแล้ว ตัวละครสำคัญที่อยู่ในละครเรื่องนี้ ยังมีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์กรุงศรีอยุธยาอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้