ข่าวบันเทิง

ร้อนแรงสุดๆ สำหรับศิลปินสาวน้องใหม่  “เบลล์-เลลาณี ทศพร” เจ้าของเพลง “สักคืนได้ไหม” ค่าย โมโนมิวสิค ที่ได้ไฟเขียวจากคุณแม่นักแสดงเจ้าบทบาท “แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์” ประเดิมถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ในนิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนเมษายน 2561

นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 30 ปี สำหรับ "เหมียว ชไมพรจตุรภุช" เรื่องฝีมือทางการแสดงไม่เป็นสองรองใคร ตีบทบาทแตกกระจุยได้หมด ล่าสุดกับบท "คุณหญิงจำปา"

“น้อง.พี่.ที่รัก” ภาพยนตร์ไทยเต็มตัวเรื่องแรกของหนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล ที่ค่าย “จีดีเอช” ได้นักแสดงสุดฮอตแถวหน้าของเมืองไทยมาถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกสนานปนสาระ ไม่ว่าจะเป็น ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ อีกหนึ่งผลงานกำกับของ บอล-วิทยา ทองอยู่ยง 

เป็นนางเอกสาวที่ชอบท่องเที่ยว และหลงใหลในการถ่ายรูปด้วยกล้องฟิล์มมากๆ สำหรับ "ณิชา ณัฏฐณิชา" นางเอกสาวหน้าหวานของวิกพระรามสี่

นับวันออร่าความสวยยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" ไม่เพียงแต่ความสวยที่เป๊ะอย่างเดียว ในเรื่องของหัวใจของเธอยังปิ๊งปั๊งเลิฟเลิฟอยู่กับหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์" เป็นความรักที่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนก่อนผันสถานะมาเป็นคนรู้ใจ

ทวีความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นทุกวัน สำหรับคู่แฝด “บุ๊ค ณัชชารีย์” และ “เบสท์ ณิชชารีย์” อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง “โอลีฟส์”

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย วง GOT7 สังกัดค่าย JYP ENTERTAINMENT เดินทางเข้าตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี 2561 วัดอยู่ดีบำรุงธรรม(ออเงิน) เขตสายไหม

ส่องชีวิตดี๊ดีของคู่ มาร์กี้ ราศรี และสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ หลังจากเพิ่งแต่งงานไปไม่นาน และความหวานที่ค่อยๆ มากขึ้นไปอีก

คุณพ่อป้ายแดง "บอย โชคชัย" ออกอาการเห่อลูกชายคนแรกไม่น้อย ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ครั้งแรก

วันที่แฟนเพลงได้รำลึกถึงนายประชาธิป มุสิกะพงศ์ หรือ สิงห์ แห่งวง สควีซ แอนิมอล (Sqweez Animal) มือกีต้าร์ผู้ล่วงลับ

ไม่ใกล้เข้าฉาย ค่ายหนังอย่าง “จีดีเอช” ไม่ปล่อยเรื่องย่อให้รู้จนเมื่อภาพยนตร์โรแมนติก คอเมดี้ “น้อง.พี่.ที่รัก” วางผังเข้าโรงภาพยนตร์ 10 พฤษภาคมนี้

เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษ สำหรับนางร้ายคุณแม่ลูกสอง เอ๋ พรทิพย์ คุณแม่น้องภู น้องเภา ที่จัดวันเกิดในธีมละครบุพเพสันนิวาส

ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกมาดติสที่อารมณ์ดีสุดๆ อีกคน สำหรับหนุ่ม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” จะสังเกตได้ว่าตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้เข้าวงการมาก็ไร้ข่าวฉาวมาโดยตลอด

เป็นเรื่องราวที่น่าแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับสมาชิกใหม่ทายาทตัวน้อยของหนุ่มหล่อ "อติลา อาเธอร์"  หนุ่มลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ นายแบบชื่อดังจากรายการ The Face Men Thailand ที่ตอนนี้กำลังจะลืมตาออกมาดูโลกกว้างในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวที่มีความขาวเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว สำหรับ “เกรซ กาญจน์เกล้า” เพราะมีความโดดเด่นอยู่ที่ความขาวเนียนของผิวพรรณ จนบ่อยครั้งที่ได้รับฉายาว่าเป็นนักแสดงขาวโอโม่

ต้องยกให้เธอจริงๆ สำหรับซุปตาร์ที่จัดเต็มทุกปาร์ตี้วันเกิด เพราะไม่ว่าจะกี่ปีก็มีธีมแซ่บๆ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวตลอด

ป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของทัพนักแสดงละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส นำโดย โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, หลุยส์ สก๊อต, ซูซี่ สุษิรา, ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ

ป็นอีกคู่ที่ความรักลงตัว และหลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที สำหรับนางร้ายหุ่นเป๊ะ "ไอซ์ อภิษฎา" กับไฮโซ "แม็กซ์ ชญานินท์"

กำลังเป็นกระแสให้พูดถึงในโลกโซเชียลทีเดียว การกลับบ้านครั้งแรกในปีนี้ของลูกทุ่งสาวสายแดนซ์ "กระแต อาร์สยาม" ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด "หนานะ"

จะแต่งตัวแบบไหนก็ดูดีไปหมด สำหรับ “นท เดอะสตาร์” หรือ “นท พนายางกูร” นักร้องสาวที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก

ว่าที่คุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด อุ้มท้องลูกคนที่สอง ปิดโรงหนัง เซอร์ไพรส์สามี ป๊อป นิธิ ในวันเกิด 

เมื่อฤดูเกณฑ์ทหารมาถึง เหล่าชายไทยที่อายุถึงเกณฑ์ก็ต้องตบเท้าเข้ารายงานตัวตรวจเลือกทหารกองเกิน

กลับมาพักผ่อนที่บ้านได้แล้ว สำหรับ จูน กษมา ภรรยา เปิ้ล นาคร หลังจากต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน

ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจ ไม่ใช่แค่กับนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน” และหวานใจร็อคสตาร์ “ตูน บอดี้สแลม” เท่านั้น

ถึงจะผ่านประสบการณ์ชีวิตมาอย่างโชกโชนกว่าจะฝึกฝีมือและสะสมประสบการณ์การทำงาน จน กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ ฟักกลิ้งฮีโร่

เจสซี่ The Face นางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ แซ่บ งานดี สมเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง

ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง อั๋น ภูวนาท ตอนนี้กำลังเห่อลูกชายตัวน้อย ที่อยู่ในท้องภรรยา จ๋า อลิสา มากๆ หลังจากทราบข่าวดีว่ากำลังจะเป็นพ่อแม่

ม่แปลกใจเลยกับการออกมาประกาศข่าวดีอย่างชัดเจนของว่าที่คุณแม่ลูก3 พอลล่า เทเลอร์ เพราะเธอเคยบอกว่าอยากมีลูกสัก 3-4 คน

จะเรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นก็คงไม่ผิด สำหรับ “น้องปีใหม่” ลูกสาวของคุณแม่ “แอฟ ทักษอร” และคุณพ่อ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่นับวันยิ่งฉายแววความน่ารัก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้