BLOG

 


ซีรีส์เขย่าขวัญกระแสดี จาก LINE TV อย่างเรื่อง THE COLLECTOR คนประกอบผี กำลังเดินทางมาถึงตอนอวสาน ในวันพุธที่ 21 มีนาคมนี้

ป็นนางเอกสาวที่ส่วนใหญ่แล้วเราๆ จะชินตากับภาพการเป็นสาวเรียบร้อยนั่งร้อยมาลัย เลยไม่ค่อยจะมีโอกาสได้เห็น แต้ว ณฐพร ในแบบเซ็กซี่สักเท่าไหร่ 

ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบแล้วสำหรับละครเรื่อง “เงินปากผี” ของ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่นำแสดงโดย เด่นคุณ งามเนตร และ “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ

หวานกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับเน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ อย่าง เบเบ้ ธันย์ชนก กับสามีนักธุรกิจ บูม สุธีร์ หลังจากแต่งงานไปเมื่อ 2 ปีก่อน

โอ้โห...นี่แค่หวนกลับไปลงสนามขี่ม้าอีกครั้ง ยังต้องมีภาพออกมาแชร์แบบโรแมนติกมากๆ มองผ่านนึกว่าพรีเวดดิ้งประมาณนั้น

ในความคิดของเรา ซอยนาคนิวาสหรือย่านลาดพร้าว 71 เป็นซอยที่มาแรงและน่าจับตามองมากในตอนนี้ มีสิ่งน่าสนใจรวมอยู่ในซอยนี้เพียบเลย

"ญาญ่า อุรัสยา” จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ฉลองอายุครบ 25 ปี กับแก๊งค์เพื่อนสนิท แต่งานนี้ ไร้เงา “ณเดชน์”

ประมวลความมันส์กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส” (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ บนเวทีระดับช้าง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักการออกกำลังกายและมีหุ่นเป๊ะมากจริงๆ สำหรับสาวมากความสามารถ "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้อายุ 38 ปีแล้ว

ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม หลังจาก ศูนย์เศรษฐกิจสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล ส่งภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องยิ่งใหญ่ ของขวัญจากดิน เพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร

ต้องเรียกว่าความแรงพาเฮงจริงๆ สำหรับสองซุป'ตาร์ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ที่แรงดีไม่มีตก สนุกสุดมันส์ทุกคอนเสิร์ต ฝั่งสาวเจนี่ก็กลายเป็นสปอร์ตเกิร์ลสายสตรอง

สาวเบลล่า ราณี - สาวปราง กัญญ์ณรัณ ถึงกับออกปากแซ็ว แม่หญิงการะเกด และ แม่หญิงจันทร์วาด กับท่าล้ม 2 สาว 2 สไตล์ จนโดนแซ็วล้มยังไงให้ได้ผู้

ขุนศรีวิสารวาจา (โป๊ป ธนวรรธน์) ขุนเรืองราชภักดี (ปั้นจั่น ปรมะ) และ หลวงสรศักดิ์ (ก๊อต จิรายุ) แอบลักลอบเข้าเผาโกดังคลังสินค้าของอังกฤษ แต่ถูกทหารอังกฤษจับได้

หลังจากเกิดโรคไข้มาลาเรียระบาดไปทั่ว ทำให้มีบ่าวในเรือนเสียชีวิต เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า ราณี) เลยหาวิธีแก้ไข โดยเกศสุรางค์นำเงินส่วนตัวมาซื้อมุ้งเพื่อแจกจ่ายให้กับบ่าวในเรือน

ยืดอกรับเต็มปากว่าสวยด้วยศัลยกรรมสำหรับ 3 สาวคนดัง “ตุ๊กตา-ปุณฑิภาภัคร์ สุวรรณราช" นางเอกเนื้อหอมค่าย IPM  "ยุ้ย-กันฑิมา ฉิมสิริ" นางงามนักแข่งรถ Ferrari 488 Challenge ทัวนาเม้นต์ดังระดับโลก และ "น้ำหวาน-ปุณยาพร ราชฤทธิ์"  นางสาวสมิหลา ชื่นชมหมอไทยตัวจริงเรื่องศัลยกรรมความงาม

ทำเอาแฟนๆ ใจชื้นขึ้นมาทันที หลังได้เห็นภาพของแก๊งล่มกลับมาร่วมเฟรมครบกลุ่มอีกครั้งในงานซ้อมใหญ่ฉลอง 43 ปี ช่อง3

ส่องภาพความเซ็กซี่ คิม คิมเบอร์ลี่ นุ่งบิกินี่แนวสปอร์ตเกิร์ล อวดหุ่นสวย หน้าท้องเป็นลอน เล่นน้ำคลายร้อนที่พัทยา งานนี้แซ่บแบบเบา ๆ แต่ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ

ชีวิตที่หรูหรา ทั้งกิน เที่ยว และช้อปปิ้ง อย่างจุใจของคะนึงนาง (แพทริเซีย กู๊ด) ต้องหมดสิ้นลงจากเหตุการณ์ที่ทำให้โชคชะตาของเธอพลิกผัน

ถึงจะออกตัวแรงว่าไม่คิดจะเอาดีทางด้านเซ็กซี่ สำหรับสาวหมวย ยิปซี คีรติ ที่ยืดอกรับว่าเพิ่งไปเสริมหน้าอกมาเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ายิปซี สวยเซ็กซี่ขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก  

ขุนศรีวิสารวาจา (โป๊ป-ธนวรรธน์) ได้พา เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า-ราณี) และบ่าวไพร่ไปงานแข่งเรือประเพณีโบราณ พร้อมกับ แม่หญิงจันทร์วาด (ปราง-กัญญ์ณรัณ)

ไม่สนกระแสดราม่าใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" หลังชาวเน็ตวิจารณ์ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ระหว่างเจ้าตัวและ หนุ่มปริศนา Mr.J 

ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด กำกับการแสดง : พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ บทโทรทัศน์ : วรกร วีระกุล วันออกอากาศ : ทุกวันอาทิตย์ เวลา : 20.30 – 21.30 น. ออกอากาศ : ช่อง 28

แม่หญิงจันทร์วาด หรือ ปราง กัญญ์ณรัณ สวย เก่ง ฉลาด การศึกษาดี คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยมหิดล

หลานสาว วัย 25 ปี ถ่ายภาพแต่งงาน คู่กับ คุณปู่ วัย 87 ปี กลายเป็นภาพสวยงามอบอุ่นใจ แต่มีเบื้องหลังเศร้ากว่าที่ทุกคนคิด 

ทำเอาแฟนๆ ต่างตาค้างกันไปเป็นแถวๆ เมื่อได้เห็นนักร้องสาว “นัท มีเรีย” ลุกขึ้นมาแปลงโฉมเพื่อถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแพรวฉบับล่าสุด ซึ่งเธอได้เปิดเผยเรือนร่างสุดเป๊ะให้ได้เห็นแทบจะทุกสัดส่วน

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้แฟนคลับ NY ต่างใจคอไม่ดีเสีย เมื่อจู่ๆ มีกระแสข่าวลือออกมาว่าคู่รักคู่จิ้นอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” เริ่มเว้นระยะความห่างทำให้ไม่สนิทกันเหมือนเดิมแล้ว อีกทั้งคำตอบของฝ่ายหญิงเองยังคงเป็นปริศนาให้ทุกคนคาใจกับประโยคที่ว่า "ถึงยังไงก็ยังร่วมงานกันแบบมืออาชีพได้"

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ชื่นชมกระแสละคร "บุพเพสันนิวาส" ที่ทำการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเฟื่องฟู นักท่องเที่ยวตามรอยที่อยุธยาวันละ 6-7 พันคน ยกเทียบชั้นละครเกาหลีใต้ "แดจังกึม" วางแผนรองรับประชาชนท่องเที่ยวสถานที่ทางประวัติศาสตร์และโบราณสถาน นายกรัฐมนตรีรณรงค์แต่งชุดไทย

ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) ขอร้องให้ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ใช้เวลาที่เหลืออยู่กับเธอ  อย่าพยายามหนีกันให้เสียเวลาอีกเลย  อชิระตัดสินใจยอมทำตามที่ฟ้ารดาขอ

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงต่างเคยไปนอนกางเต็นท์ตามสถานที่ต่างๆ กันมาบ้างแล้ว แต่ละที่ที่คุณไปนั้นต่างมีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน บางที่เงียบสงบ บางที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย แต่หากใครอยากจะลองเปิดประสบการณ์การแคมป์ปิ้งนอนกางเต็นท์ที่แท้จริงดูสักครั้ง Sanook! Travel มีสถานที่เจ๋งๆ ในการกางเต็นท์มาแนะนำครับ

เปิดตอนแรกก็เข้มข้นชวนติดตามซะแล้ว สำหรับซีรีส์สืบสวนสอบสวนเรื่อง “ไดมอนด์อายส์  ตา สัมผัส ผี 2” (DIAMOND EYES)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้