BLOG

 


ก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น จนทำให้ชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของคนทั่วทั้งประเทศ สำหรับนางเอกรุ่นใหญ่อย่าง อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะเริ่มผันตัวมาเป็นผู้จัดอยู่เบื้องหลังบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงมีผลงานด้านการแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นเพื่อหายคิดถึงกันอยู่เป็นระยะๆ

มัวแต่หลงน้องเมียคนสวยอย่าง มารี เบรินเนอร์ จนออกนอกหน้า งานนี้หนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ เลยถูกสาวๆ ทีมเมียหลวงแสนดี ประกาศกร้าวว่าหมั่นไส้ ล่าสุดในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน เมีย2018

เป็นการเจอกันครั้งแรกของ บัว รับบทโดย แคท-ซอนญ่า สิงหะ กับ พงศ์ระพี รับบทโดย ธันวา สุริยจักร ก็ทำเอาพงศ์ระพีติดกับแผนการล่อหลอกของบัว ในละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ

เจ้าหญิงอลิซ (ญาญ่า) กับ ผู้พันดวิน (ณเดชน์) ไปตามหา เจ้าชายอลัน (อินดี้ อินทัช) จนเจอ แต่อลันไม่ยอมกลับฮรีสอซ อลันพาลโกรธหมวดแพน (โยเกิร์ต) ที่บอกที่อยู่ให้อลิซรู้

‘ม.ล.สราลี กิติยากร’ พระขนิษฐาในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ให้เกียรติมาร่วมเป็นนักแสดงกิตติมศักดิ์ในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า “ศรีอโยธยา”

ใครจะไปคิด ว่าทุกวันนี้คนดังในวงการบันเทิงสามารถเซ็กซี่ได้ด้วยชุดออกกำลังกาย โดยไม่ต้องพึ่งพาชุดว่ายน้ำวาบหวิวแล้ว เห็นได้ชัดเจนจากสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ออกกำลังกายจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปแล้ว เวลาที่ไปส่องอินสตาแกรมของเธอ นอกจากความเซ็กซี่จากชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกายก็ทำหนุ่มๆ ใจเต้นไม่แพ้กัน

กำลังเข้มข้นเลยสำหรับละครเรื่อง รูปทอง โดยเฉพาะสายป่วนจอมวางแผนอย่าง ลาภ (ปังปอนด์ อัครวุฒิ) กับฉากนี้ที่ขอจัดหนักชุดใหญ่ไฟกระพริบ จนทำเอา เรียวข้าว (ปันปัน สุทัตตา) ควันออกหู ไล่ตบตีลาภอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งบอกเลยว่าเบื้องหน้าปะฉะดะกันสุดพลัง แต่เบื้องหลังปันปันกับปังปอนด์ ต่างก็เกร็งกันสุดๆ เพราะทั้งคู่ยังไม่เคยตบกับใครแบบนี้มาก่อน

มัลดีฟส์ลุกเป็นไฟอีกแล้วจ้า เมื่อคนดังในวงการบันเทิงบ้านเราขยันไปอวดความเซ็กซี่ ให้ทะเลสวยๆ นั้นร้อนเป็นไฟ คราวนี้ถึงคิวของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต สาวหน้าเด็กวัย 23 ปี ที่ร้อยวันพันปีไม่เคยอวดความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ใจเต้นเท่าไหร่นัก แต่วันนี้ขอจัดเต็ม โชว์สัดส่วนสุดเป๊ะให้ดูแบบเต็มๆ ตา

หากนึกถึงพระเอกแถวหน้าของช่อง 3 ชื่อของพระเอกลูกครึ่งคิ้วเข้มอย่างหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เป็นต้องติดอยู่อันดับต้นๆ ในใจแฟนละครอย่างแน่นอน แม้หนุ่มณเดชน์จะมีผลงานละครไม่มากเท่าไร แต่เวลาละครออกอากาศทีไร ต้องยกนิ้วให้กับฝีมือการแสดงของเค้าเลยจริงๆ เล่นเรื่องไหนเป็นต้องปัง! ฮอตฮิตติดกระแสตลอด

เหมือนชนก (ณฐพร เตมีรักษ์) เซอร์ไพร์สครอบครัวด้วยการเลื่อนวันเดินทางกลับมาประเทศไทยก่อนกำหนดหลังจากไปศึกษาต่อต่างประเทศเป็นเวลาหลายปี หญิงสาวใจจดจ่อกับการได้กลับบ้านมากกว่าสิ่งอื่นใด บ้านซึ่งมีครอบครัวแสนอบอุ่นมี ธวัช(ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) คุณพ่อสุดสมาร์ท วิสาขา(ธัญญาเรศ รามณรงค์) คุณแม่ที่เป็นทั้งสาวสังคมชื่อดัง และสุดยอดคุณแม่ไปพร้อมๆกัน เธอแทบอดใจรอเจอครอบครัวไม่ไหวโดยไม่รู้เลยว่า ครอบครัวสุดเพอร์เฟ็คของเธอนั้นได้เปลี่ยนไปแล้วอย่างสิ้นเชิง!!!

เดินทางมาถึงเกือบปลายเรื่อง และลุ้นไปกับเรื่องราวของตัวละครในละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็มีเรื่องราวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะหัวหน้าแก๊งค์ “เล็บครุฑ” หรือ “สิ่งเอ็ง” อย่าง “จางซูเหลียง”

เที่ยงวัน ชายหนุ่มที่ผู้เพิ่งผ่านการบำบัดจากอาการติดยาเสพติด เดินทางมายังแอฟริกาใต้กับ สวาทวิมล ผู้เป็นแม่ และคณะทัวร์ตามคำชวนจาก ชีวาตม์ เพื่อนรุ่นพี่ เขาไม่สบายใจเพราะไม่คุ้นชินกับการเข้าสังคมเท่าไรนัก ด้วยกังวลว่า ผู้คนจะจับจ้องเรื่องการติดยาเสพติดของเขา

เมื่อสมัยกรุงศรีอยุธยา พ.ศ. 2231 หนุ่มหล่อต่างดาวอย่าง อชิระ ได้เดินทางเข้ามาสำรวจทรัพยากรบนโลกพร้อมกับหมู่คณะ และแล้วเขาก็ได้พบ แม่หญิงบัว วัย 15 ปี เธอคือผู้ที่ทำให้อชิระรู้จักกับคำว่าความรักและความตาย

หวานไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับคู่รักที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ สำหรับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ พุฒ- พุฒิชัย เกษตรสิน เพราะเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย. 61) คือวันครบรอบวันเกิด 35 ปี ของฝ่ายหญิง ฝ่ายชายเลยจัดเต็มโพสต์อวยพรด้วยข้อความหวานซึ้ง ก่อนจะเป็นคู่ชีวิตเต็มตัว

เป็นข่าวดีเมื่อช่วงปลายปีของแฟนละคร กับผลงานละครเรื่องใหม่ของเจ้าหญิงอลิซ เอ้ย นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ครั้งนี้จะได้ชงเคมีใหม่กับพระเอก เจมส์ มาร์ หนุ่มตี๋ขวัญใจสาวๆ เป็นครั้งแรก ในละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง

ตามสืบกันมาหลายต่อหลายรอบกับคดี “ปล้นรถขนเงิน” กว่าจะเจอผู้ร้ายตัวจริง อย่าง “ไนกี้ นิธิดล” ที่ถูก 2 พระเอก “ออย ธนา” กับ “เฟย ภัทร” ต้อนจนจนมุม เลยต้องจับ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เป็นตัวประกัน ในตอนอวสานของซีรี่ส์ “ทีมล่าทรชน” ช่อง GMM25

สวยและใจบุญมากจริงๆ สำหรับนางเอกซุปเปอร์สตาร์เซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะอย่างที่ทุกคนทราบดีว่าอั้ม รักสัตว์มากโดยเฉพาะสุนัข รวมถึงเวลามีสุนัขหาย อั้มก็มักจะช่วยประกาศตามหาในอินสตาแกรมส่วนตัวเสมอ

มีกระแสลือออกมาหนาหูในโลกโซเชียลว่านางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ได้ฤกษ์วิวาห์รอบ 2 กับหวานใจรุ่นน้อง "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "มิกกี้ เดอะเฟซ" ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้แล้ว

นานๆ จะเห็นคุณแม่ "นาเดีย โสณกุล" ภรรยาคนสวยของ "ม.ล.อภิมงคล โสณกุล" และเป็นคุณแม่สุดแสนจะใจดีของ "น้องนพ-นพมงคล โสณกุล ณ อยุธยา" หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ

กลับมาเพิ่มดีกรีความมันส์ยิ่งขึ้น สำหรับซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน” ทางช่อง “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์)งานนี้หนึ่งในผู้จัดและนักแสดงนำอย่าง “ผู้พันเบิร์ด-พันเอกวันชนะ สวัสดี” จัดหนักจัดเต็มในบท “รองเผด็จ”

เป็นการมาประกบครั้งแรกของสองพระนางมือฉมัง “เกรท วรินทร” และนางเอกสาว “สายไหม มณีรัตน์” หนึ่งในละครซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน “มนตราลายหงส์”

ทำสาวเคลิ้มกับความเท่ อยากเป็นคุณนายของนายหัวกันทั้งเมือง หลังจบละคร สัมปทานหัวใจ สาวๆ ก็บ่นคิดถึงนายหัว เวียร์ ศุกลวัฒน์ กันยกใหญ่

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ยังสาวที่ทำเอาโซเชียลต้องลุกเป็นไฟ สำหรับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ภรรยาสุดรักสุดหวงของไฮโซหนุ่ม จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และแม่ของลูกสาวตัวน้อย น้องณิริน

"ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ " หลังจากเลิกรากับอดีตสามี "แอมมี่ The Bottom Blues" เมื่อปี 2557 ปัจจุบัน ไอด้า เป็นซิงเกิลมัมที่ยังสวยและเซ็กซี่เป็นอย่างมาก ด้วยรูปร่างที่เจ้าตัวยังดูแลเป็นอย่างดีผลลัพธ์ที่เห็นคือหุ่นของเธอยังคงเพรียวบางเหมือนเดิมเป๊ะ

หลังจากปล่อยให้ทีม “คริส ลูกเกด” และทีม “บี ริต้า” จากรายการ "The Face Thailand ซีซั่น 4 All Stars”

เรื่องราวยังคงสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” ภายใต้การคุมบังเหียนของ โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งไนน์บีเวอร์ฟิล์ม

เดินหน้าเติมความหวานเอาใจคนดูกันต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้น ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับ ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุต ในละครเรื่อง รูปทอง

ห่างหายจากงานแสดงแบบเต็มตัวมานานกว่า 15 ปี สำหรับหนุ่ม “ปราโมทย์ แสงศร” อดีตนักแสดงขวัญใจวัยทีนยุค 90 ล่าสุดยอมตกปากรับคำ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ผู้กำกับฯ มาสวมบท “แรม” ที่มีอารมณ์เพี้ยนๆ แบบสุดโต่ง ในซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้