BLOG

 


เป็นอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายของนักแสดงหนุ่ม พีช พชร ที่ผลงานล่าสุดต้องมาสวมบท ดวล วัยรุ่นผู้มีชีวิตที่จะต้องมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ในละคร ข้ามสีทันดร เรียกได้ว่างานนี้เป็น การพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอีกขั้นหนึ่งของเจ้าตัวเองอีกด้วย

เหนือสิ่งอื่นใดคงไม่มีอะไรจะสุขใจไปมากกว่าการที่พ่อแม่ได้เห็นลูกชายครองผ้าเหลืองเข้าวัดศึกษาพระธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้า เช่นกันกับความสุขที่มาจากข้างในของผู้หญิงเก่งคนดัง "สู่ขวัญ บูลกุล" การได้เห็นลูกชายคนเดียว น้องปราบ ห่มผ้าเหลืองบวชเป็นสามเณร

นางเอกสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หลังโด่งดังในบทแม่หญิงจันทร์วาด สาวงามในอโยธยา จากละครบุพเพสันนิวาส เพราะต้องใส่ชุดไทยตลอดทั้งเรื่องทำให้ภาพของเธอจึงเป็นที่น่าจดจำ เรียกว่าบทนี้ประทับใจแฟนคลับเป็นอย่างมาก

มองทีไรก็ไม่เคยเบื่อจริงๆ สำหรับซุปตาร์สุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ช่วงนี้เห็นแม่อั้มเปลี่ยนการแต่งตัว เปลี่ยนลุคใหม่ๆ เปลี่ยนการแต่งหน้าทำผมให้ได้ดูกันเยอะมาก หลายแบบ แต่แบบไหนแม่ก็เอาอยู่ โดยเฉพาะลุคเซ็กซี่ อั้มเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ

ออกอากาศไปได้สองตอนก็ฉะกันได้เจ็บแสบ ไม่มีใครยอมใคร สำหรับพระนาง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ในละครรสแซ่บ เกมเสน่หา ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์

ได้ฤกษ์ลงจอเป็นที่เรียบร้อยสำหรับละครแนวดราม่าระทึกขวัญ “บางกอกนฤมิต” ที่ครั้งนี้ นอกจากจะได้นางเอก ปู-ไปรยา มาประเดิมผีสาวเป็นครั้งแรก และยังได้พระเอก เป้-อารักษ์ มาประชันบทบาทกับ นางเอก วิว-วรรณรท แถมงานนี้ทั้งคู่ต้องมาลับฝีปากกันตั้งแต่ต้นเรื่อง อยากรู้ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไรนั้น ต้องไปดูกัน

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์รักที่สร้างบรรยากาศและภาพสวยๆ ให้ได้ชมกันตลอดทั้งเรื่อง สำหรับ 7daysเรารักกันจันทร์-อาทิตย์ โดยเฉพาะฉากบอกรักสุดโรแมนติก ระหว่างพระเอกของเรื่องอย่าง เชฟแทน (กันต์ กันตถาวร) และ มีน (มิว นิษฐา จิรยั่งยืน) แฟนสาวนักวิจารณ์อาหาร ที่งานนี้ทีมงานยกกองขึ้นไป ณ ผาตั้ง จังหวัดเชียงราย

เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มหน้าคม มาดเข้ม ท็อป-จรณ โสรัตน์ ประกบคู่กับนางเอกสาวน้อยหน้าหวานอย่าง ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง ลมไพรผูกรัก

ห่างหายจากหน้าจอไปทำงานต่างประเทศนานถึง 3 ปี สำหรับนางเอกสุดฮอต ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์กล่าสุดใจอ่อนคืนจออีกครั้ง โดยประเดิมจอ ช่องวัน31 กับบทผีสาว มาลัยวรรณ

มีละครเรื่องใหม่มาให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันอีกแล้วจ้า กับละครเรื่อง ลับลวงใจ จากค่ายทีวีซีน ของผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ ที่จับพระเอกนางเอกฝีมือเยี่ยมอย่าง เกรท วรินทร และ เดียร์น่า ฟลีโป มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังได้หนุ่ม มาสุ จรรยางค์ดีกุล มารับบทเป็นตัวละครที่เป็นจุดเปลี่ยนเรื่องราวตัวละครในเรื่องอีกด้วย

อยู่ในวงการบันเทิงมาสักพัก แต่เชื่อว่ายังมีบางกลุ่มที่ยังไม่รู้ว่าพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ ที่นอกจากมีหน้าตาหล่อเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งมือด้านการแสดงยังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แต่จริงๆ แล้วเจ้าตัวคือทายาทของนักธุรกิจพันล้าน โดยมีคุณพ่อสมิต อัศรัสกร เป็นเจ้าของนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี

ตั้งแต่มารับบท ก้านแก้ว ในละคร หลงไฟ ที่โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ก็ทำให้ภาพลักษณ์ของนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง จากสาวแบ๊วหน้าใส ตอนนี้เธอกลายเป็นสาวแซ่บ ที่เซ็กซี่ได้โดยไม่ต้องพยายาม หรือไม่ต้องแต่งโป๊ ก็มีเสน่ห์

แทคทีมเที่ยวแบบฉบับพ่อแม่ลูกสำหรับครอบครัวของ "หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล" กับ "โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล" ที่ใช้วันว่างที่มีช่วงสั้นๆ ให้เกิดประโยชน์ด้วยการพาลูกแฝด น้องอลิน น้องอรัญ ไปเปิดโลกกับการไปเที่ยวทะเลหัวหิน

ทริปนี้รูปเยอะมากจริงๆ คู่ของ ชาย ชาตโยดม ซึ่งส่วนใหญ่จะคอยทำหน้าที่เป็นตากล้องให้ภรรยาคนสวย วิกกี้ สุนิสา ที่อุ้มลูกชาย น้องตฤณ ไปเที่ยวยุโรปด้วยกันพ่อแม่ลูก

ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นครู ชื่นชมพัฒนาการ ในการแสดงของดาราสาว แพนเค้ก เขมนิจ ในบท บุษบาบรรณ ข้าราชสำนักฝ่ายใน ในรัชสมัย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเอกทัศ จากภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา

เป็นการประกบคู่ของพระนาง แคท-ธันวา เจอกันครั้งแรก ก็ทำเอา พงศ์ระพี รับบทโดย ธันวา สุริยจักร เจอศึกหนักตั้งแต่เริ่มเรื่อง ทั้งโดนตีขา โดนจับมัดมือ ปิดปาก ขังไว้ในห้อง ทั้งหมดเป็นฝีมือของผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่าง บัว

จริงๆ จะบอกว่าคิวงานฮอตกันทุกคนก็คงว่าได้ สำหรับแก๊งนางเอกที่นอกจอก็สนิทกันมากอย่างแก๊งเฟอร์บี้ ที่มีสมาชิกสวยๆ ทั้งนั้น ทั้ง แต้ว ณฐพร,มิว นิษฐา,แมท ภีรนีย์ และ มิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งงานนี้ขาดอีกหนึ่งสาวไซส์มินิ เต้ย จรินทร์พร ไปหนึ่งคนก็ครบทีมความสนุก

ตั้งแต่ก้าวเท้าลงจากเวทีนางงาม ก็แทบจะไม่มีโอกาสได้เห็น TOP6 มิสยูนิเวิร์ส น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ในลุคเซ็กซี่กับเขาสักที ซึ่งอาจจะเป็นเพราะภารกิจงานที่รัดตัว ทั้งงานโชว์ตัว งานอีเวนต์ ไปจนถึงงานแสดง จึงทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้พักผ่อนสักเท่าไหร่

สวยได้แม่กันจริงๆ ลูกสาวบ้าน "บาเล็นซิเอก้า" พี่สาวอย่าง มาร์กี้ ราศรี ก็สวยระดับนางเอก และล่าสุดก็แต่งงานไปแล้วกับหนุ่มหล่อไฮโซทายาทห้างดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาที่น้องสาว มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ก็สวยไม่แพ้พี่สาวเลยจริงๆ

ยังคงระลึกถึงคุณยายเสมอ สำหรับ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่เพิ่งสูญเสียคุณยายสุดที่รักไปเมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว จากโรคชรา หากใครที่ติดตามเธอมาตลอด จะรู้ว่าเธอคือดาราที่มีความผูกพันธ์และให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวมาเป็นอันดับแรก เราจึงมักเห็นภาพถ่ายของเธอกับคุณยายเสมอๆ

ละครเรื่อง ลิขิตรัก ฟังดูชื่อเรื่องก็น่าจะรู้ว่าเป็นละครแนว รักโรแมนติก ยิ่งมาจากค่ายผู้จัด แอน ทองประสม แล้วด้วย แฟนคลับพระ-นาง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ก็คาดหวังถึงความฟินจิ้นเวอร์ที่น่าจะได้เห็นกันตั้งแต่ต้นเรื่องถึงตอนจบ

เดินทางมาถึงเรื่องราวตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละครรักชนชั้นสูง ลิขิตรัก The Crown Princess ที่พระเอก ดวิน นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อปกป้อง เจ้าหญิงอลิซ

ก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น จนทำให้ชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของคนทั่วทั้งประเทศ สำหรับนางเอกรุ่นใหญ่อย่าง อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะเริ่มผันตัวมาเป็นผู้จัดอยู่เบื้องหลังบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงมีผลงานด้านการแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นเพื่อหายคิดถึงกันอยู่เป็นระยะๆ

มัวแต่หลงน้องเมียคนสวยอย่าง มารี เบรินเนอร์ จนออกนอกหน้า งานนี้หนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ เลยถูกสาวๆ ทีมเมียหลวงแสนดี ประกาศกร้าวว่าหมั่นไส้ ล่าสุดในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน เมีย2018

เป็นการเจอกันครั้งแรกของ บัว รับบทโดย แคท-ซอนญ่า สิงหะ กับ พงศ์ระพี รับบทโดย ธันวา สุริยจักร ก็ทำเอาพงศ์ระพีติดกับแผนการล่อหลอกของบัว ในละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ

เจ้าหญิงอลิซ (ญาญ่า) กับ ผู้พันดวิน (ณเดชน์) ไปตามหา เจ้าชายอลัน (อินดี้ อินทัช) จนเจอ แต่อลันไม่ยอมกลับฮรีสอซ อลันพาลโกรธหมวดแพน (โยเกิร์ต) ที่บอกที่อยู่ให้อลิซรู้

‘ม.ล.สราลี กิติยากร’ พระขนิษฐาในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ให้เกียรติมาร่วมเป็นนักแสดงกิตติมศักดิ์ในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า “ศรีอโยธยา”

ใครจะไปคิด ว่าทุกวันนี้คนดังในวงการบันเทิงสามารถเซ็กซี่ได้ด้วยชุดออกกำลังกาย โดยไม่ต้องพึ่งพาชุดว่ายน้ำวาบหวิวแล้ว เห็นได้ชัดเจนจากสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ออกกำลังกายจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปแล้ว เวลาที่ไปส่องอินสตาแกรมของเธอ นอกจากความเซ็กซี่จากชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกายก็ทำหนุ่มๆ ใจเต้นไม่แพ้กัน

กำลังเข้มข้นเลยสำหรับละครเรื่อง รูปทอง โดยเฉพาะสายป่วนจอมวางแผนอย่าง ลาภ (ปังปอนด์ อัครวุฒิ) กับฉากนี้ที่ขอจัดหนักชุดใหญ่ไฟกระพริบ จนทำเอา เรียวข้าว (ปันปัน สุทัตตา) ควันออกหู ไล่ตบตีลาภอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งบอกเลยว่าเบื้องหน้าปะฉะดะกันสุดพลัง แต่เบื้องหลังปันปันกับปังปอนด์ ต่างก็เกร็งกันสุดๆ เพราะทั้งคู่ยังไม่เคยตบกับใครแบบนี้มาก่อน

มัลดีฟส์ลุกเป็นไฟอีกแล้วจ้า เมื่อคนดังในวงการบันเทิงบ้านเราขยันไปอวดความเซ็กซี่ ให้ทะเลสวยๆ นั้นร้อนเป็นไฟ คราวนี้ถึงคิวของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต สาวหน้าเด็กวัย 23 ปี ที่ร้อยวันพันปีไม่เคยอวดความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ใจเต้นเท่าไหร่นัก แต่วันนี้ขอจัดเต็ม โชว์สัดส่วนสุดเป๊ะให้ดูแบบเต็มๆ ตา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้