BLOG

 


งานอุ่นไอรักคลายความหนาว จัดขึ้นบริเวณพระลานพระราชวังดุสิต ที่ตอนนี้กระแสของคนไทยขอมีโอกาสสักครั้งในการแต่งชุดไทยย้อนยุคไปเดินสัมผัสบรรยากาศความเป็นไทยในอดีตที่มีความงดงามทั้งอาหารการกินหรือจะเป็นการเรียนรู้วิถีชีวิต และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

หลังจากที่อานิก (ปรมะ อิ่มอโนทัย) ไปบอกกับอาร์ม (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ว่าจะขอรับผิดชอบทุกอย่างและขอเลื่อนงานแต่งงานของเขาให้เร็วขึ้น

บทประพันธ์ : เสนีย์ บุษปะเกศ บทโทรทัศน์ : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ / ณพุทธ สุศรีฯ กำกับการแสดง : แนวละคร : แอ็กชั่น ผลิต : บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด ผู้จัด : ฉัตรชัย เปล่งพานิช วันเวลาออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD ระยะเวลาออกอากาศ : เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561

อึ่ง(ตุ้มเม้ง เถิดเทิง) กับอ่าง(ฝอยทอง เชิญยิ้ม) หลอกพาทิวา(เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ) ไปที่บึงน้ำเพื่อจะทำร้ายบังเอิญได้ยินเสียงของขนุน

พ.ต.ท. เวทางค์ สารวัตรหนุ่มแห่งกองตำรวจสอบสวนกลาง ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงในบ้านพักย่านวัดระฆังโฆสิตาราม สภาพศพของผู้ตายมีลักษณะคล้ายถูกวางยาบางชนิด และโดนทุบจากด้านหลังจนกะโหลกศีรษะแตก อันเป็นศพที่น่าสยดสยอง

ดาว(ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) รีบพาทิวาไปนอนเพื่อไม่ให้ทิวา(เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ)

ในที่สุดก็คว้าใบปริญญามาได้สำเร็จตามความตั้งใจ สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” แต่งานนี้ก็ไม่วายเจอกับกระแสดราม่าในโลกโซเชียล หลังถูกเปรียบเทียบกับซุปตาร์รายอื่นที่ถึงแม้งานจะเยอะแต่ก็สามารถเรียนจบได้ตามเกณฑ์ ในขณะที่สาวใหม่นั้นใช่เวลานานถึง 7 ปี

หลังจากคนร้ายบุกเข้าคอนโด ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) ด้วยความเป็นห่วง อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ให้ฟ้ารดามาค้างที่ห้อง

ยามาฮ่า พาลูกค้าคิวบิกซ์ เที่ยวไกลถึงแดนปลาดิบ ที่งานนี้อากาศจะหนาวแค่ไหน ก็มีไออุ่นจาก 2 หนุ่มสุดฮอต แบมแบม Got7,เจเจ กฤษณภูมิ มาให้ฟินกันตลอดทริป

ท่านชีคดาอิจ บิน อิสา อัลคาลิฟา ประธานสภาธุรกิจบาห์เรน–อาเซียน ASEAN  Bahrain Council พร้อมคณะนักธุรกิจจากราชอาณาจักร บาเรน ทอดพระเนตรดูงาน พราวิเนีย สถาบันสอนนวด สอนสปา ศาสตร์ความงามไทย

มาพิสูจน์ความกล้า สัมผัสความท้าทายในหน้าฝน กับกิจกรรมสุดมันส์ “ล่องแก่ง” กันดีกว่า ใครที่ชอบความท้าทาย ชมวิวธรรมชาติรอบข้างเราได้จัดหาแหล่งท่องเที่ยวสำหรับกิจกรรมนี้มาให้ใครที่ชื่นชอบ ไม่ควรที่จะพลาดกันนะ

เป็นนางเอกคุณภาพระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกคน สำหรับ “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธา อภินันท์” ที่ทุ่มเทให้กับงานในแบบสุดตัว ล่าสุดมารับบท “นักฆ่าหญิง”  ในภาพยนตร์ “ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)”

"I Sea u ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ" ซีรีส์เรื่องราวรักสามเส้าของหนึ่งหญิงและสองชายหนุ่ม แรงบันดาลใจจากลายเส้นของ "มุนิน"

3 นางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ชนากานต์ ชัยศรี สิริรัตน เรืองศรี กวิยณัฎฐ์ แฮร์มัน ร่วมกับเครื่องดื่มซันทาน่า เครื่องสำอางค์ควีนพรีเชียส มุ่งมั่น สร้างสรรค์ แบ่งปันสิ่งดีให้กับสังคม เดินหน้าโครงการปลุกพลังสร้างคุณค่า RoadShow จับมือรั้วมหาวิทยาลัย สอนบุคลิกดีอย่างมีคุณค่า

เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว  เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒

เพื่อให้สมกับที่เป็นละครฟอร์มยักษ์แห่งค่ายบรอดคาซท์ฯ งานนี้ผู้จัดคนเก่ง หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ก็จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กกับอีกหนึ่งฉากใหญ่จากละครบุพเพสันนิวาส  ที่รับประกันได้เลยว่าคนดูจะต้องดูไป..ลุ้นไป แถมยังอมยิ้มไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้บอกเลยว่าสนุกสนานท้าแดดท้าฝนกันสุดฤทธิ์ 

3 หน่วยงาน ประสานพลังสร้าง 3 หมู่บ้านท่องเที่ยวชุมชน จังหวัดบุรีรัมย์ จัดอบรมเทคนิคการใช้สื่อสังคมออนไลน์และผลิตคลิปประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว มุ่งเพิ่มรายได้ครัวเรือนและชุมชน

กำลังชวนให้ลุ้นสนุกไปกับ “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ละครแนวโรแมนติก แฟนตาซีการแพทย์ ละครเรื่องใหม่จากทางนาดาวบางกอก ทางช่อง ONE 31 หนึ่งกระแสที่คนพูดถึงคือบทบาทของ “หมอเป้ง” หมอฉุกเฉินมาดนิ่งรับบทโดยพระเอก “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”

เหมือนเป็นการตอกย้ำเรื่องความสัมพันธ์เข้าไปใหญ่ เมื่อมีคนสังเกตเห็นนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร”ร่วมทริปทำบุญกับไฮโซ “กึ้ง เฉลิมชัย” เพื่อขอพรเรื่องความรักไกลถึงฮ่องกง

โดนฉุดหัวใจไปเต็ม ๆ เพราะรอยยิ้มละลายใจของ หมอฉลาม ที่สวมบทได้น่ารักน่ามอง จนหลาย ๆ คนเกิดอาการอินเลิฟน้องหมอไปตาม ๆ กัน ซึ่งในละครเรื่อง MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน 

PHATHEAW  วันนี้พามาเยี่ยมชมโครงดี ๆ ของ    EISA (Education Institute Support Activity) สำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จากัด (มหาชน) ในการมีส่วนร่วมส่งเสริมหลักสูตรการศึกษากับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดบริษัทจำลอง  “ร้านเติมเต็ม Refill Shoppe" ร้านแห่งความยั่งยืน

จากกระแสข่าวลือคู่จิ้นวงแตก ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ตอนนี้อยู่ในช่วงภาวะทำใจเพราะต่างๆ คนต่างเดินสวนทางกันซะแล้ว เลิกสนิท ห่างกันเพราะต่างคนต่างทำงาน 

ทำเอาหน้าหล่อๆ ของหนุ่มหน้าใส “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” โดนเค้กเต็มๆ เมื่อสาว “นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร” จัดหนักถีบ “หนุ่มมีน” จังๆ เพื่อให้พ้นจากวิถีกระสุนของ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ซึ่งรับบทเป็นคุณแม่ที่มีอาชีพนักฆ่า

กำลังมีผลงานซีรีส์แอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์” (Bangkok Vampire)” ซึ่งกำลัง ออกอากาศให้ได้ชมทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ไปเที่ยวอยุธยาต้องแวะไปกินของเด็ดของดีของอยุธยาอย่างกุ้งแม่น้ำ ใครกำลังวางแผนจะไปเที่ยวอยุธยามาส่องร้านกุ้งเผา อยุธยา ได้เลยที่นี่ รับรองเด็ด รสชาติอร่อย ตัวโต เนื้อแน่น บรรยากาศฟินเว่อร์

สมค่าการรอคอย อลังการสมฐานะ สำหรับงานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง3 “We Will Love You” ที่จัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 งานนี้ช่อง3 จัดหนักจัดเต็ม ปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รวมพลซุปตาร์กว่า 200 ชีวิต ตบเท้าเข้าร่วมงานกันแน่นขนัด

"อำนาจเหนือดวงจิตเป็นดังบุพเพสันนิวาส ที่นำพาดวงใจสองดวงให้มาบรรจบกัน" ดุจดั่งความรักของ เกศสุรางค์ นักโบราณคดีสาวร่างอ้วนวัย 25 ปี ที่มีหน้าตาสุดแสนธรรมดา ทว่าเธอเป็นคนมีนิสัยร่าเริงแจ่มใส มองโลกในแง่ดี และมีความรู้ด้านโบราณคดี และภาษาฝรั่งเศสเป็นอย่างดี เธอจึงเป็นที่รักของคนใกล้ชิด แต่ผู้ที่เกศสุรางค์อยากได้รับความรักจากเขามากที่สุดก็คือ เรืองฤทธิ์ เพื่อนสนิทที่คบกันมานานหลายปี แต่เพราะคิดว่าเรืองฤทธิ์คงไม่สนใจคนหน้าตาธรรมดา ๆ แถมยังอ้วนจนหน้าเกลียด เกศสุรางค์จึงต้องเก็บงำความรักที่มีต่อเขาเรื่อยมา เพื่อรอคอยวันที่เธอจะกล้าเผยความในใจกับเขาโดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนั้นจะมาไม่ถึง

ถูกจับตามองความสัมพันธ์ทันที หลังมีแฮชแท็ก #ซันนี่วาววา สำหรับพระเอก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับ นางเอกสาว วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด บวกกับมีภาพร่วมเฟรมกันบ่อยขึ้นตอกย้ำความสนิมสนมของทั้งคู่ ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงยังให้สัมภาษณ์ว่าซันนี่เป็นหนุ่มในสเปคอีกด้วย

ส่องภาพ 2 หนุ่ม ไอซ์ ภาณุวัฒน์ กองทัพ พีค ผู้เชิญถ้วยงานบอล ช่อง 3 ดาราหน้าใหม่ หล่อ ใส งานดี ทำสาว ๆ กรี๊ดแรง

ดิว อริสรา จัดทริปชวนเพื่อน ๆ เที่ยวภูเก็ต พร้อมจัดเต็มความแซ่บ ขนชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์มาใส่อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ อื้อหือ...ร้อนแรงกว่าแสงแดดก็สาวดิวนี่แหละ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้